Giải Trí

Trúc Nhân cướp chú rể trong sự bàng hoàng của Đông Nhi, Lan Ngọc suýt đến trễ, sờ lấy hên để đi hát

Minh Hoàng
Chia sẻ

Khoảnh khắc Trúc Nhân giữ chặt Ông Cao Thắng trước sự hốt hoảng của Đông Nhi khiến dân mạng gọi tên MV Sáng mắt chưa.

Trúc Nhân là một trong những khách mời đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được quan tâm bậc nhất bởi nỗi lo lắng nam ca sĩ sẽ hát bài Sáng mắt chưa trong hôn lễ và cướp chú rể khỏi tay cô dâu.

Và giờ đây, nỗi lo ấy đã trở thành hiện thực khi Trúc Nhân đăng tải bức ảnh ôm lấy Ông Cao Thắng trước sự thảng thốt của Đông Nhi. Không biết chừng lát nữa đây, MV Sáng mắt chưa phiên bản thực sẽ diễn ra ngay tại đám cưới vàng này.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là vị khách đáng quan ngại của các fan khi cô liên tục hứa hẹn sẽ hát tặng cô dâu chú rể trong đám cưới. Thế nhưng nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã suýt lỡ cơ hội khi đến trễ. Trên Facebook cá nhân, Lan Ngọc ngao ngán vì nhân vật chính đã hôn nhau mà mình vẫn còn trên taxi di chuyển đến địa điểm.

Tuy vậy, ngọc nữ của màn ảnh Việt cuối cùng cũng đến kịp lúc và tranh thủ “sờ lấy hên” cho sự nghiệp ca hát của mình. Được biết, sau thành công của nhạc phim Gái già lắm chiêu với MV hơn 10 triệu view, Lan Ngọc đã nghiêm túc học thanh nhạc và vừa ghi hình MV tiếp theo, sẵn sàng công phá sân khấu nhạc Việt.

Jun Phạm

BB Trần

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất