Giải Trí

Tronie Ngô thích thú khi lần đầu chinh phục núi lửa cao 1.700 m

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nhân dịp chạy show những tỉnh miền Bắc và Tây Nguyên, Tronie Ngô có cơ hội trải nghiệm ngọn núi lửa Chư Đăng Ya với chiều cao 1.700 m - cách thành phố Pleiku (Gia Lai) khoảng 30 km về hướng Bắc.

Gần 2 tháng qua, Tronie Ngô liên tục bận rộn lưu diễn ở các tỉnh/thành phố phía Bắc. Điều này khiến không ít người hâm mộ Sài thành phàn nàn vì khó có thể gặp được thần tượng.

Trước những lời trách móc có phần đáng yêu này của fan, giọng ca Ai khiến em như vậy cho biết anh cảm thấy rất có lỗi. Thế nhưng, nếu như ở miền Nam các bạn có thể dễ dàng gặp được thần tượng thì ở các tỉnh/thành phố khác cơ hội ấy lại hiếm hoi hơn. Vì vậy, Tronie cũng mong người hâm mộ có thể thông cảm và vẫn luôn ủng hộ cho anh.

Tronie bận rộn với lịch chạy show dày đặc ở phía Bắc khiến khán giả miền Nam phàn nàn vì ít được gặp thần tượng.

Cũng nhân dịp này, Tronie Ngô tranh thủ đi tham quan những cảnh đẹp và món ăn ngon ở vùng Tây Nguyên. Điều đặc biệt nhất đó là sự trải nghiệm ngọn núi lửa Chư Đăng Ya với chiều cao 1.700 m - cách thành phố Pleiku (Gia Lai) chừng 30 km về hướng Bắc.

Ngay khi vừa đặt chân tới Chư Đăng Ya, Tronie đã cảm nhận được không khí trong lành.

Điều này khiến cho tinh thần của nam ca sĩ trở nên thoải mái cũng như xoá tan mỏi mệt sau những bộn bề công việc suốt thời gian qua.

Với vẻ đẹp vừa nên thơ vừa hoang dại, ngọn núi lửa Chư Đăng Ya chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch đến đây tham quan.

Tronie cũng hy vọng bản thân có thêm nhiều cơ hôi để được khám phá những vùng đất mới, gặp gỡ thêm nhiều khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất