Giải Trí

Trong cơn say Bi Rain đã làm điều này… khiến khán giả không khỏi tò mò chú ý?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Rain đăng lên trang Instagram cá nhân của mình một bài viết đề cập đến bộ phim "Uhm Bok Dong" sắp được công chiếu nhưng chỉ vài giờ sau nhiều fan phát hiện anh đã thay đổi nội dung của bài viết đó.

Vào sáng sớm ngày 25/02 (KST), Bi Rain đã đăng lên trang Instagram cá nhân một bài viết được đề cập đến bộ phim “Uhm Bok Dong” sắp ra mắt của mình tuy nhiên chỉ vài giờ sau nội dung ấy đã được anh thay đổi.

Ban đầu Bi Rain chia sẻ: “Tôi đã uống… Không sao nếu bộ phim không hay. Tuy nhiên, xin hãy nhớ Uhm Bok Dong, tôi thể hiện điều này bằng cả trái tim của mình… Có khả năng bộ phim sẽ tệ. Tôi đã diễn trong khi suy nghĩ về nó cả ngày lẫn đêm… Tôi đã cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ. Tôi hy vọng các bạn có thể cảm nhận được sự chân thành của tôi, cảm ơn bạn…” 

Nội dung ban đầu lúc Bi Rain mới đăng trên trang Instagram cá nhân của mình.

Chỉ vài giờ sau đó, nhiều người hâm mộ phát hiện Bi Rain đã quay lại Instagram và sửa đổi nội dung của bài đăng khiến cho họ không khỏi ngạc nhiên cũng như tò mò không biết đang xảy ra điều gì mà anh lại cảm xúc đến vậy?

Chỉ vài giờ sau, nội dung bài viết đã được Rain thay đổi.

“Xin hãy nhớ Uhm Bok Dong, tôi thể hiện điều này bằng cả trái tim mình. Tôi đã hành động trong khi suy ngẫm về nó cả ngày lẫn đêm… Tôi đã cố gắng hết sức và làm việc chăm chỉ. Tôi hy vọng bạn có thể cảm nhận được sự chân thành của tôi, cảm ơn bạn… đó là bộ phim thú vị như thế nào… haha” - nội dung được Bi Rain sửa đổi sau khi anh đăng tải bài viết trước đó.

Được biết trước đó bộ phim “Uhm Bok Dong” của Bi Rain đã được rất nhiều khán giả đặc biệt quan tâm trong buổi ra mắt phim. Dù vậy, một số người cũng cho rằng, bộ phim có quá nhiều ý kiến chính trị và thậm chí họ còn đưa ra những lời lẽ chê bai bộ phim vì sự “lãng mạn hóa sai lầm” của nó.

Mặc dù, Bi Rain vẫn chưa lên tiếng làm rõ lý do đằng sau việc sửa đổi nội dung bài đăng trên Instagram. Nhưng nhiều người tự cho rằng đó cũng chỉ là do anh nhất thời “say rượu” hoặc đơn giản hơn là bài đăng để quảng cáo cho bộ phim sắp ra mắt của mình.

Bộ phim “Uhm Bok Dong” sẽ ra rạp vào ngày 27 tháng 2 tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất