Giải Trí

Dương Mịch, Đặng Luân quay về 'Trốn khỏi mật thất 2', Đại Trương Vỹ và Quách Kỳ Lân thay thế vị trí của Ngụy Đại Huân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chương trình Trốn khỏi mật thất mùa 2 đã chính thức đăng tải poster của các thành viên gồm Dương Mịch, Đặng Luân,... và thông báo ngày phát sóng.

Khoảnh khắc đặc biệt trong show Trốn khỏi mật thất của Dương Mịch, Đặng Luân, Ngụy Đại Huân, Hoàng Minh Hạo

Nhà đài Mango sở hữu hai chương trình tạp kỹ về suy luận và phá giải bí mật được nhiều người yêu thích nhất là Minh tinh đại trinh thám Trốn khỏi mật thất, và cả hai chương trình này đều được khán giả theo dõi sát sao, có lượng người xem ổn định.

Khi Minh tinh đại trinh thám mùa 5 đã được phát sóng vào năm ngoái và khiến khán giả cảm thấy sảng khoái thì Trốn khỏi mật thất mùa 2 đã nhanh chóng “tái xuất chốn giang hồ”. Vào ngày 19/05, Trốn khỏi mật thất đã chính thức đưa ra thông báo về dàn thành viên của mình và ấn định ngày phát sóng.

Minh tinh đại trinh thám mùa 5

Minh tinh đại trinh thám mùa 4

Trốn khỏi mật thất mùa 1 với sự tham gia của Dương Mịch, Đặng Luân, Ngụy Đại Huân, Hoàng Minh Hạo, Tạ Y Lâm, Trương Quốc Vỹ

Trốn khỏi mật thất mùa 2 sẽ được phát sóng vào ngày 05/06, và có năm thành viên được chương trình “réo gọi” tên là Dương Mịch, Đặng Luân, Justin Hoàng Minh Hạo, Đại Trương Vỹ Quách Kỳ Lân.

Khán giả đều vừa ý và không mấy phàn nàn với dàn thành viên chủ chốt trong mùa 2 lần này. Tuy có vài thành viên cũ không quay về ghi hình và thay thế bằng những thành viên mới nhưng Đại Trương Vỹ Quách Kỳ Lân đều là hai thành viên mới được khán giả yêu thích.

Dương Mịch

Đặng Luân

Hoàng Minh Hạo

Đại Trương Vỹ

Quách Kỳ Lân

Việc sắp xếp tên cũng như hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng khiến cho khán giả cảm thấy vừa ý. Khi Dương Mịch đứng ở vị trí đầu tiên và kế tiếp là Đặng Luân, ai nấy đều cảm thấy hợp tình hợp lý và không thể tranh cãi gì cả.

Một phần vì hai người họ đều là thành viên cũ của chương trình và một phần là do cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay trong giới giải trí Hoa ngữ nên chương trình có phần coi trọng hai người họ.

Dương Mịch

Đặng Luân

Sau Đặng Luân chính là Justin Hoàng Minh Hạo, sự sắp xếp này không mấy bất ngờ vì anh chàng dù là thành viên cũ nhưng lại là cậu em nhỏ tưởi nhất nên đứng phía sau hai anh chị của mình.

Việc sắp xếp Đại Trương Vỹ trước Quách Kỳ Lân khá hợp lý vì Đại Trương Vỹ lớn tuổi hơn cũng như tài nguyên trong giới giải trí nhiều hơn Quách Kỳ Lân.

Justin Hoàng Minh Hạo

Đại Trương Vỹ

Quách Kỳ Lân

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất