Giải Trí

Tròn 9 năm ngày mất, So Ji Sub lặng lẽ viếng mộ Park Yong Ha vào buổi chiều mưa: 'Bọn mình sẽ lại đến!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên So Ji Sub cùng bạn bè đến viếng mộ nghệ sĩ quá cố Park Yong Ha.

Thấm thoát đã 9 năm trôi qua kể từ ngày tài tử Park Yong Ha rời bỏ thế giới này. Tuy nhiên, những người yêu mến anh cũng như bạn bè đồng nghiệp vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau hằn khắc trong tim. Vào chiều tối ngày 29/06 vừa qua, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Choi Yong Bin đã chia sẻ một số ảnh chụp trong buổi viếng thăm mộ của anh lên mạng xã hội Instagram. Chuyến đi này trở nên xúc động hơn khi có sự góp mặt của So Ji Sub.

Choi Yong Bin.

So Ji Sub.

Trong bức ảnh công khai, So Ji Sub lặng lẽ ngồi trước phần mộ của Park Yong Ha. Annh trò chuyện, cầu nguyện và mong nam ngôi sao có thể yên lòng an nghỉ nơi thiên đường.

Bài đăng chia sẻ: “Bên ngoài, trời đang đổ mưa, từng chút một. Lần sau bọn mình sẽ lại đến, mang cho cậu điếu thuốc và rượu soju mới nha #Buổi gặp gỡ của ba người bạn #Park Yong Ha #So Ji Sub #Choi Yong Bin #630”.

Khói nhang và khói từ điếu thuốc giúp bầu không khí thêm lắng đọng.

Lễ tưởng niệm cố diễn viên được tổ chức tại nghĩa nghĩa trang Bundang Memorial Park ở Seongnam. Như những năm trước, phần mộ không hề trống trải mà thay vào đó là những hóa, lời nhắn gửi từ bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ và người hâm mộ mang đến. Tuy nhiên, nó vẫn gợi lên khung cảnh lạnh lẽo, hoang vắng, lẻ loi.

Được biết, vào ngày 30/06/20010, mẹ Park Yong Ha tận mắt phát hiện anh tự tử bằng dây điện thoại tại nhà riêng ở Nonhyundong. Thông báo nam nghệ sĩ qua đời khiến không ít người bất ngờ và đau xót. Trong tang lễ, So Ji Sub đã luôn ở cạnh bên tang quyến, anh để lại hình ảnh xúc động, chạm tới trái tim của mỗi ai nhìn vào. Có thể hiểu được nỗi đau khi người bạn thân của mình đột ngột qua đời.

Ngày đưa tang Park Yong Ha cũng rơi vào ngày mưa tầm tã.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất