Giải Trí

Tròn 2 năm 'bật khóc chào nhau', các chàng trai nhóm 365 đã đi được quãng đường bao xa?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cùng nhau nhìn lại sự thay đổi của 4 "chàng trai năm ấy" nhé!

365daband từng là một hiện tượng thú vị của Vpop với mô hình đào tạo và định hình phong cách, sự nghiệp mới mẻ. Trải qua 5 năm hoạt động, nhóm đã gặt hái được nhiều thành công cũng như tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, có thể nói cho đến tận ngày hôm nay. Sự tan rã của boygroup này vào năm 2016 đã gây nên nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, từ đó mỗi thành viên bắt đầu chọn cho mình con đường phát triển riêng.

Các chàng trai bật khóc trong ngày chia tay.

Hiện nay, Bống bống bang bang vẫn là MV có lượt xem cao nhất của Vpop.

Sau 2 năm, 4 thành viên Isaac, Jun, Will và S.T đều đã có những bước tiến riêng trong sự nghiệp của mình. Cùng nhau nhìn lại sự thay đổi của 4 “chàng trai năm ấy” nhé!

Isaac

Là nhóm trường cũng như thành viên nổi bật nhất 365, 2 năm qua Isaac có lẽ là người gặt hái được nhiều thành công nhất khi liên tục cho ra mắt loạt MV ăn khách, tham gia đóng phim, nhận nhiều giải thưởng lớn, ngồi ghế “nóng” các cuộc thi âm nhạc, “phủ sóng” hình ảnh trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Với lợi thế ngoại hình và năng khiếu nghệ thuật, hầu như anh chàng “đá chéo sân” trên rất nhiều mặt trận, tuy chưa đạt được thành công mang tiếng vang dội nhưng vị trí hiện tại của Isaac trong showbiz Việt không phải một nghệ sĩ nào ở tuổi anh cũng có thể đạt được.

Nửa đầu năm 2018, Isaac ra mắt MV Tôi đã quên thật rồi với phong cách mới lạ, đậm chất “ngôn tình”. Bên cạnh đó, hai bộ phim do anh thủ vai chính Song lang Mùa viết tình ca sắp sửa ra mắt hứa hẹn mang đến cho khán giả những bất ngờ mới lạ. Không ngừng thay đổi và luôn phá vỡ mọi giới hạn của mình có lẽ chính là “chìa khóa” cho thành công của Isaac ngày hôm nay,

Jun Phạm

Sau khi chia tay 365, Jun khá chật vật trong việc tìm ra hướng đi riêng nhưng anh chàng cũng nhanh chóng “trình làng” sản phẩm âm nhạc của mình, thậm chí trước tất cả những thành viên còn lại. Tuy nhiên khán giả vẫn nhớ đến Jun Phạm với vai trò một diễn viên hơn là ca sĩ, dường như anh phát huy được tối đa thế mạnh của mình trong lĩnh vực điện ảnh hơn vì không chỉ diễn xuất mà Jun còn tham gia vào phần biên kịch nhiều bộ phim do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Dù đã sở hữu cho mình 4 giải thưởng điện ảnh và 3 quyển sách nhưng Jun vẫn “nung nấu” khát khao được đứng trên sân khấu và hát tặng khán giả của mình. Sắp tới, anh vẫn sẽ tiếp tục cân bằng công việc giữa một diễn viên và ca sĩ nhưng cũng đồng thời bật mí về ước mơ trở thành đạo diễn chuyên nghiệp. Thiết nghĩ với những thành công của Jun trong môn “nghệ thuật thứ 7” thì điều này hoàn toàn không ngoài tầm với.

Will

Sau Isaac, anh chàng là người có sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh được đánh giá là gặt hái nhiều thành công song hành. Luôn được đánh giá là một người giàu nghị lực, không chỉ ngày một hoàn thiện vẻ ngoài mà khả năng diễn xuất hay giọng hát của Will cũng có những bước tiến rõ rệt. Trong năm vừa qua, với bộ phim Em chưa 18 cùng 2 sản phẩm âm nhạc đi kèm anh chàng nhận được nhiều tình cảm cũng như sự mến mộ từ khán giả.

Vừa kết thúc vai diễn trong một phim ngắn, Will cho biết sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc đã ấp ủ trong thời gian qua đồng thời cũng dành nhiều thời gian hơn với vai trò ca sĩ. Chưa biết dự án của anh chàng sẽ như thế nào nhưng 2 chiếc bóng Em chưa 18Nơi ta chờ em vẫn được xem là cái bóng quá lớn mà Will sẽ phải khá “trầy trật” để vượt qua.

S.T

“Em út” của nhóm 365 một thời từng bị khán giả nhớ đến với sự ngang tàng và có phần ương bướng nay đã trở thành một nghệ sĩ trưởng thành. Với tài năng vũ đạo, S.T liên tục giành 2 giải thưởng lớn của Bước Nhảy Hoàn Vũ The Remix 2017, tạo bước đệm lớn trong sự nghiệp của mình. Hiện tại tuy chưa có sản phẩm nào được đánh giá là “bom tấn” nhưng với tiềm lực của nam ca sĩ, khán giả vẫn rất hy vọng anh sẽ làm nên chuyện trong tương lai gần.

Sắp tới đây, khán giả sẽ được tái ngộ S.T qua vai diễn trong phim điện ảnh Tìm vợ cho bà, một nhân vật khác hẳn với định hướng ban đầu trong diễn xuất của anh thế nên lại càng đáng để chờ mong. Thời gian này, S.T chủ yếu xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình bởi người hâm mộ vốn yêu thích sự duyên dáng cũng như hài hước từ anh chàng. Còn về sản phẩm âm nhạc, thì cũng đã 8 tháng rồi đấy, khi nào mới trở lại đây S.T ơi?

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất