Giải Trí

Trò chuyện với Thanh Duy, Gil Lê tiết lộ lần khóc gần nhất và 'nỗi đau' mà cô phải chịu

T.H
Chia sẻ

Ngoài những phút giây vui nhộn thì Gil Lê cũng có những chia sẻ khiến fan không khỏi thương xót.

Tối 16/1, chuỗi gameshow mang tên Fer Fer Show đã chính thức tiếp tục được lên sóng tập 3 trong sự mong chờ của khán giả. Đây là một chương trình hoàn toàn mới, được phát sóng trực tiếp vào 19h thứ 4 hàng tuần trên VLIVE.TV.

Mỗi tuần, chương trình sẽ mời các nghệ sĩ, những gương mặt nổi tiếng, tài năng ở nhiều lĩnh vực tham gia. Họ sẽ chia sẻ về cuộc sống cũng như nghề nghiệp.

Khác với 2 tập trước, Thanh Duy bất ngờ xuất hiện thay thế Hương Giang đảm nhận vai trò host của chương trình. Được biết Hương Giang hiện tại đang bận lịch trình công tác riêng nên không thể tham gia vào tập phát sóng lần này. Nam ca sĩ không quên nhắn nhủ khán giả sẽ ủng hộ anh để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình trong ngày Fer Fer show.

Mở đầu chương trình, Gil Lê - khách mời đặc biệt đã mang đến màn trình diễn với ca khúc Calling U.

Cũng trong tập này, người mẫu Thiếu Lan cũng chính là khách mời của chương trình. Cô và Gil Lê còn nói đùa rằng phải gọi ngay cho Hương Giang để “bắt đền” khi vắng mặt sự xuất hiện của Hoa hậu.

Với thử thách đầu tiên, Thiếu Lan và Gil Lê sẽ phải thực hiện “tài năng ngược” khi một trong hai người sẽ phải thực hiện tài năng của chính đối phương.

Sau phần thực hiện thử thách “không mấy có tâm” do Gil Lê tự nhận, Thanh Duy đã tuyên bố người chiến thắng chính là Thiếu Lan và cô nàng sẽ được quyền phạt Gil Lê.

Hình phạt dành cho Gil Lê chính là “thử thách” nặn tượng và “thánh lầy” Thanh Duy đã nhanh chóng tranh thủ cơ hội để “hành hạ” người bạn của mình.

Trong câu hỏi có phần khá “nhạy cảm” của Thanh Duy dành cho Gil Lê và Thiếu Lan, Gil Lê khá ngại ngùng và tiết lộ sẽ trả lời rõ hơn nếu như máy quay off. Ngay lập tức Thanh Duy đã lên tiếng nếu có show riêng của anh, anh sẽ mời Gil Lê làm khách mời đầu tiên với chủ đề… 18+.

Bên cạnh đó, Gil Lê cũng tiết lộ lần gần nhất mà cô phải khóc đó chính là do bị sốt xuất huyết. Gil Lê chia sẻ không phải cô khóc vì nhõng nhẽo mà là vì cô quá đau. Thậm chí, sau lần ốm nặng này, Gil Lê còn bị biến chứng giật dây thần kinh nhưng may mắn hiện tại sức khỏe đã ổn định.

Đặc biệt, một khách mời khác sẽ tham gia trong Fer Fer Show cùng Gil Lê, Thiếu Lan đó chính là Ảo thuật gia Minh Phương.

Anh mang đến tiết mục ảo thuật nguy hiểm và “chuột bạch” chính là Thanh Duy khiến nam ca sĩ không khỏi “sợ hãi”.

Màn ảo thuật thứ hai mà Ảo thuật gia mang đến đó chính là sự ma thuật của những lá bài tây.

Một lá bài in logo của Fer Fer Show bất ngờ xuất hiện khiến Thanh Duy cùng hai khách mời không khỏi ngạc nhiên.

Ở phần cuối, một phần quà đặc biệt dành cho khán giả mà ảo thuật gia Nguyễn Phương mang đến đó chính là hai tờ tiền mệnh giá 500 nghìn nhưng sẽ bị khóa lại. Nhiệm vụ của Gil Lê và Thiếu Lan chính là phải mở được chiếc chìa khóa đầy bí ẩn này.

Nhưng bằng một “ma thuật” nào đó mà cả Gil Lê lẫn Thiếu Lan đều không mở được chìa khóa. Và phần quà đặc biệt này đã được ảo thuật gia Nguyễn Phương hứa hẹn tăng lên ở số sau.

Ngoài các chương trình giải trí hàng tuần, VLIVE còn cung cấp dịch vụ nội dung giải trí V Today. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/ home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất