Giải Trí

Trịnh Sảng trở lại làm việc, tiết lộ bí mật nhỏ trong những cảnh hôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng được nhiều cư dân mạng khen ngợi, vẻ ngoài của cô ngày càng tốt hơn và xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Trịnh Sảng cực xinh đẹp trong ngày come back!

Gần đây, có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh chưa qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào của Trịnh Sảng lên trang mạng xã hội. Từ hình ảnh có thể thấy nữ diễn viên diện váy dài màu đỏ, kết hợp thêm mái tóc dài có mái càng làm tạo hình của cô nàng trẻ trung hơn hẳn. Nhiều dân mạng nói rằng cách ăn mặc này có phần nghiêng về thời trang phục cổ khi Trịnh Sảng diện đôi giày đỏ đế bệt cùng vớ trắng cao. Nụ cười ngọt ngào khi đứng cạnh cậu bé mặc áo khoác xanh chính là điều mà nhiều người hâm mộ muốn thấy nhất trên gương mặt của thần tượng nhà mình.

Bối cảnh này có thể là hiện trường quay phim của nữ diễn viên, trước khi trở lại làm việc thì Trịnh Sảng đã cho mọi người cảm giác gió xuân đã trở về. Trạng thái quay trở lại làm việc của cô nàng được nhiều người nhận xét là đang rất tốt, thậm chí còn tốt hơn trước rất nhiều lần. Có thể thấy một cô gái khi muốn đem hết tâm tư đặt ở công việc có tốc độ trưởng thành nhanh như thế nào và hiện giờ Trịnh Sảng cũng đặt sự nghiệp lên vị trí quan trọng nhất.

Trong quá trình quay video mới nhất để đăng tải lên mạng xã hội, Trịnh Sảng cũng đã tiết lộ bí mật trong lúc quay những cảnh hôn trong phim. Cô tiết lộ rằng không phải hôn thật như khán giả thấy qua màn ảnh nhỏ, dù là nam hay nữ chính đều phải bôi rất nhiều lớp son, biện pháp bảo hộ làm rất chặt chẽ và người make-up không ngừng giúp diễn viên dặm lại lớp trang điểm. Không ít người hâm mộ sau khi nghe xong đều đồng loạt nói rằng: Quay cảnh hôn lại phức tạp như vậy, cứ tưởng cảnh hôn của các diễn viên đều hôn một cái là xong, không ngờ lại khó như thế. 

Sự thật trong những cảnh hôn trong phim đã bị Trịnh Sảng tiết lộ tất cả nên tin chắc khán giả sau khi nghe xong đã biết được tình cảnh thật sự của một cảnh hôn như thế nào. Có dân mạng sau khi nghe xong mấy lời của Trịnh Sảng đã nói rằng: Cũng là hôn thật mà, chỉ là bôi son dày hơn thôi mà. Trịnh Sảng là nữ minh tinh nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ và trên thực tế, bản thân cô đã đóng không ít phim tình cảm và cảnh hôn đương nhiên là không thể thiếu.

Không ít dân mạng đã nhớ lại bộ phim truyền hình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng đã có cảnh hôn với nam chính Dương Dương, tuy bộ phim kết thúc đã mấy năm nhưng khi nhớ lại vẫn thấy cảnh tượng đó của hai người họ rất ngọt ngào. Hay trong phim Tình yêu vượt qua ngàn năm hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên, cô và nam chính cũng thường xuyên có nhiều nụ hôn của một cặp vợ chồng.

Sau khi trông thấy trạng thái hiện giờ của Trịnh Sảng, người hâm mộ đã để lại bình luận: “Trịnh Tiểu Sảng thật đáng yêu, là một cô gái vừa xinh đẹp vừa tốt bụng”, “Tiên nữ Trịnh Sảng ngọt ngào quá đi”,… Xem ra trong lòng của người âm mộ, Trịnh Sáng là một cô nàng ngọt ngào, đáng yêu. Những cô nàng thẳng thắn, bộc trực, không giả dối như Trịnh Sảng trong giới giải trí thật sự không có nhiều cho lắm; hơn nữa sau khi trở lại với Weibo, đại đa số đều khen và đánh giá trạng thái của cô.

Từ sau khi chia tay với Trương Hằng, Trịnh Sảng dường như đặt hết tâm tư lên sự nghiệp của mình. Tần suất cô xuất hiện trên chương trình tạp kỹ cũng nhiều hơn trước, hơn nữa còn bước vào tổ phim để quay hình. Hi vọng cô nàng sẽ mang đến nhiều tác phẩm phim hay cho khán giả thưởng thức và tiếp tục phát huy trạng thái cực tốt của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất