Giải Trí

Trịnh Sảng nói về trầm cảm: Liên tục uống thuốc gây rối loạn nội tiết tố, khiến người trở nên sưng phù, tăng cân

Thiên Bình
Chia sẻ

Trịnh Sảng mới đây đã trả lời phỏng vấn trước những tranh cãi, về căn bệnh trầm cảm mà mình đang đối mặt.

Gần đây, thành tích phim mới của Trịnh Sảng - Dòng thời gian tươi đẹp không được như lý tưởng, bản thân nữ diễn viên ngay lập tức tỏ thái độ tiêu cực: “Cuộc đời tôi không chỉ là phim truyền hình“. Trịnh Sảng cũng nói thêm rằng sau khi cô hoàn thành việc quay phim, liền nhanh chóng biến mất, rời đi để làm những gì mình thấy thích.

Mặc dù, Trịnh Sảng đã lên tiếng xin lỗi ngay sau đó nhưng nữ diễn viên vẫn khiến khán giả và cư dân mạng khó chịu, đồng thời cáo buộc Trịnh Sảng không có đạo đức nghề nghiệp. Thậm chí, một tờ báo lớn đã công khai phê bình Trịnh Sảng: “Khán giả không có nghĩa vụ đi tiếp nhận việc tình trạng đi xuống và lối diễn dở tệ của cô“.

Một vài ngày trước, Trịnh Sảng đã tiếp nhận phỏng vấn của giới truyền thông, và trả lời về những vấn đề gây tranh cãi của cô trong thời gian gần đây. Nhiều người nói rằng Trịnh Sảng khi yêu không hề lý trí, “não tàn” trong khi kỹ năng diễn xuất lại quá tệ. Đáp lại, Trịnh Sảng bày tỏ rằng mỗi khi quay phim, cô không hề dẫn bạn trai vào đoàn. Vì một số lý do, tình trạng của Trịnh Sảng không được tốt, và đôi khi bản thân cũng chẳng thể kiểm soát được tâm trạng, cảm xúc của mình.

Khi phóng viên đưa ra câu hỏi tại sao khi quay Dòng thời gian tươi đẹp, tâm trạng của Trịnh Sảng lại không tốt? Nữ diễn viên giải thích rằng: “Quay xong một bộ phim trước đó, liền tiến tới bắt đầu vào bộ này, điều chỉnh cảm xúc còn không kịp, vẫn đang đắm chìm trong tính cách, con người của nhân vật trước đó”. Nhưng Trịnh Sảng lại tiết lộ thêm nếu không quay phim, bản thân cô lại có cảm giác không được an toàn. Nói cách khác, lúc ấy Trịnh Sảng nhập vai quá sâu, lại tiếp tục đảm nhận vai khác nữa, cho nên không thể kịp điều chỉnh bản thân mình.

Đối với chuyện bị bệnh trầm cảm, Trịnh Sảng có chút phàn nàn, bày tỏ: “Thời điểm quay diễn, khi ấy bạn chẳng phải là bạn, mỗi ngày đều là người khác, những gì bạn làm cũng chẳng phải là phản ứng, thái độ của bạn đâu. Mỗi ngày có hơn phân nửa thời gian phải giả trang diễn người khác, không có cuộc sống của mình, rất buồn tẻ“.

Nhiều người cho rằng nói ra được những câu này thì logic của Trịnh Sảng có vấn đề rồi hay chăng. Nghề nghiệp chính của diễn viên chính là quay phim, lại còn bày tỏ quay phim, diễn người khác là buồn tẻ, thế thì cô chọn nghề này, được nổi tiếng để làm gì, biết sướng thì hưởng nhưng khổ thì lại than.

Phóng viên đưa ra thêm câu hỏi, liệu Trịnh Sảng có cảm nhận được bản thân gặp phải trầm cảm hay không, vẫn là cảm xúc đó không thay đổi? Trịnh Sảng trả lời bản thân mình cũng không rõ ràng, bày tỏ mấy năm trước đều có, nhưng không liên tục. Nàng tiểu hoa tiết lộ mình phải uống qua không biết bao loại thuốc để kiềm chế cảm xúc, nhưng những loại này đều có tác dụng phụ, làm thay đổi nội tiết tố, ăn sẽ trở nên béo.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất