Giải Trí

Trịnh Sảng mềm lòng tha thứ cho Trương Hằng dù bị lừa cả tình lẫn tiền?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều trang truyền thông đăng tải tin tức cho rằng Trịnh Sảng có ý định tha thứ cho Trương Hằng nhưng bố cô nhất mực không đồng ý.

Trịnh Sảng luôn được mệnh danh là “công chúa nhiệt sưu” (nhất cử nhất động đều lên top tìm kiếm Weibo) bởi những đề tài xoay quanh mình. Một trong số đó khiến dư luận chú ý nhất chính là chuyện tình cảm của nữ diễn viên. Thời gian trước, Sina đăng tin cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay, nhưng cả hai không hề kết thúc êm đẹp mà xảy ra tranh chấp kịch liệt về tài sản.

Có tin cho rằng Trương Hằng lấy danh nghĩa của Trịnh Sảng để vay nặng lãi. Trong chuyện này, nàng tiểu hoa bị lừa cả tình lẫn tiền. Nhiều người trông thấy Trịnh Sảng xuất hiện tại văn phòng luật sư và pháp luật thành phố, dấy lên nghi vấn khởi kiện “bạn trai cũ” lừa đảo.

Tuy nhiên gần đây, nhiều nguồn tin lan truyền cho biết Trương Hằng chủ động tìm Trịnh Sảng để hòa giải. Song phương đều hiểu rõ giờ mọi chuyện có đem ra tòa thì cũng không khỏa lấp được những thứ đã mất. Ngay lúc Trịnh Sảng định tha thứ cho Trương Hằng thì bố của nữ diễn viên nhất mực không đồng ý, khuyên con gái nhất định phải lấy về 10 triệu NDT (34 tỷ đồng) - số tiền đã đầu tư cho Trương Hằng trước đó.

Theo đó, tin tức này còn cho biết thêm Trịnh Sảng và “mối tình năm xưa” Trương Hàn đang có quan hệ hợp tác. Vì dính líu đến lợi ích nên cả hai tạm gác lại những hiềm khích trong quá khứ. Nhiều mối quan hệ lẫn nguồn phim ảnh, thương mại đang được hai bên trao đổi hợp tình hợp ý.

Hiện tại, trước những tin đồn này thì động thái về vụ kiện giữa Trịnh Sảng và Trương Hàn vẫn chưa có tiến triển gì mới khi dịch bệnh đang bùng phát dữ dội. Nàng tiểu hoa cũng giữ im lặng không hồi đáp trước những tin tức xoay quanh về mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất