Giải Trí

Trịnh Sảng đâm đơn kiện bình luận xúc phạm nhân phẩm: Anti-fan công khai xin lỗi và bồi thường

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, thông tin 3 bị cáo vừa đăng bài viết công khai xin lỗi vì đã xúc phạm danh dự của Trịnh Sảng và bị công ty quản lí của cô gửi việc này cho luật sư xử lí đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo thông tin được biết vào tháng 1 vừa qua, công ty quản lý của Trịnh Sảng đã đưa ra danh sách chính thức trên Weibo liệt kê những tài khoản trực tuyến xúc phạm danh dự cô nàng. Ngay sau đó, công ty đã mạnh tay hơn về vấn đề này khi trực tiếp uỷ quyền cho luật sư giải quyết vấn đề này. Vào thời điểm đó, Trịnh Sảng đã phải hứng chịu vô số lời xúc phạm nặng nề về bản thân cũng như gia đình. Ngoài ra, còn 1 số tài khoản mượn danh là “fan hâm mộ của Ngô Tuyên Nghi” để “bơm đểu” khiến cho fan của Trịnh Sảng và fan của Ngô Tuyên Nghi “choảng nhau” quyết liệt trên mạng xã hội.

Bài đăng chính thức từ phía luật sư

Bài đăng chính thức từ phía luật sư

Hiện tại đã hơn 1 tháng kể từ sau khi sự việc đó diễn ra, mới đây ngày 26/2 vừa qua công ty luật sư Bắc Kinh đã đăng tải 1 bài viết liên quan đến vụ án xúc phạm danh dự của Trịnh Sảng lên trên Weibo chính thức, họ đã cập nhật cụ thể về những tài khoản xúc phạm danh dự Trịnh Sảng. Sau khi qua 1 tháng điều tra, 3 bị cáo được cho là kẻ đứng sau sự việc đã đăng bài viết công khai xin lỗi Trịnh Sảng về sự việc trên, đồng thời sẽ chịu bồi thường những thiệt hại liên quan đến vụ việc này.

Theo thông tin được tiết lộ, 3 bị cáo trên đã bồi thường cho Trịnh Sảng với số tiền 30,000 NDT, tổng cộng 3 ngừoi là 90,000 NDT tương đương với hơn 300 triệu đồng. Điều đáng nói chính là số tiền này không phải là do chính tay 3 bị cáo trên bồi thường, mà thông qua việc quyên góp chung của người hâm mộ Ngô Tuyên Nghi để bồi thường số tiền này cho phía Trịnh Sảng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất