Giải Trí

Trịnh Sảng chứng minh lưu lượng 'hàng thật giá thật': Lập tài khoản Weibo mới trong 2 tháng thu hút hơn 5 triệu fan hâm mộ

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù ít phim ra mắt trong thời gian gần đây nhưng sức thu hút, ảnh hưởng của Trịnh Sảng không hề suy giảm!

Trịnh Sảng luôn chứng minh được khả năng hút fan đáng gờm cùng danh xưng “công chúa nhiệt sưu” của mình khi nhất cử nhất động luôn gây chú ý, lọt top tìm kiếm. Mới đây, studio của Trịnh Sảng bất ngờ đăng tải video hậu trường mà nữ diễn viên tập luyện cho Gala mừng xuân vừa qua.

Trong video, Trịnh Sảng mặc một chiếc váy màu đỏ, với bím tóc xoăn, nụ cười ngọt ngào, đem lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Mặc dù tiết mục đó của Trịnh Sảng không xuất hiện trong Gala mừng xuân do thời lượng giới hạn, nhưng với lời mời của nhà đài dành cho nữ diễn viên chính là sự công nhận của khán giả đối với cô.

Từ khóa gắn liền với Trịnh Sảng suốt 1 năm qua chính là bạn trai Trương Hằng. Thế nhưng cuộc tình giữa họ cũng mau chóng kết thúc, lại còn xảy ra những tranh chấp về mặt tài sản. Chia tay bạn trai, Trịnh Sảng tập trung, dốc hết sức lực vào sự nghiệp. Cô mở một tài khoản Weibo nhưng muốn mở ra một trang mới của cuộc sống đã bắt đầu.

Ngay ngày đầu năm, Trịnh Sảng âm thầm thành lập tài khoản và đăng tải bức ảnh chưa từng công bố như lời “khẳng định chính chủ”. Rất nhanh chóng fan hâm mộ đã nhận ra và lập tức nhấn nút “follow” thần tượng. Chỉ mới hơn 2 tháng, tài khoản của Trịnh Sảng thu hút đến hơn 5 triệu người fan hâm mộ, một con số đáng nể cho dù đó là phái lưu lượng đi chăng nữa. Một điều đặc biệt, Trịnh Sảng không hề nhấn follow bất kỳ người nào, dù là phòng làm việc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất