Giải Trí

Tham dự tuần lễ thời trang Paris, Trịnh Sảng bị chê với gương mặt quá giống Lý Tiểu Lộ

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng xuất hiện với tạo hình xinh đẹp trong tuần lễ thời trang Paris, gương mặt của cô có chút giống Lý Tiểu Lộ.

Trịnh Sảng xuất đạo (ra mắt) được 10 năm, lần đầu tiên nữ diễn viên tham dự tuần lễ thời trang thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng. Tối ngày 29, Trịnh Sảng xuất hiện tại hoạt động tuần lễ thời trang Paris với trang phục jalouse, khác với tạo hình thanh khiết, tươi mới trước đây. Cả quá trình tham gia, Trịnh Sảng với biểu cảm lạnh lùng, cool ngầu đúng phong phạm nữ vương.

Dưới ống kính của người qua đường, bất luận là nhan sắc hay thân hình của Trịnh Sảng đều rất ưa nhìn, đặc biệt là cặp chân dài làm không ít người ngưỡng mộ. Sau đó, hậu hội viện (fandom) của Trịnh Sảng cũng đăng tải thấm hình HD rõ nét của thần tượng lên với trạng thái cực tốt. Không biết có phải vì đã qua chỉnh sửa hay không mà khuôn mặt lần này của Trịnh Sảng có chút giống với Lý Tiểu Lộ.

Nhìn thấy những hình ảnh này, fan hâm mộ tương đối kích động, lần lượt khen ngợi: “Quá kinh diễm rồi”, “Rất thích Trịnh Sảng với phong phạm nữ thần nhữ thế này”, “Lại một phong cách khác của tỷ tỷ xinh đẹp”…. Nếu như so sánh với các loại khen ngợi khác bây giờ thì trước đây tạo hình của Trịnh Sảng lúc tham dự bị chê bai không ít.

Ngày hôm đó, Trịnh Sảng xuất hiện với tạo hình tây trang, nhưng không biết vì sao nhìn mũi cao vút, gây ra cảm giác khó chịu cho ngũ quan, mặt còn có chút giống Ngô Hân.

Có người nói do góc độ và ánh sáng, cũng có ý kiến cho rằng đó là di chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ… Có điều với tạo hình mới lần này của Trịnh Sảng đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Trịnh Sảng tham dự tuần lễ thời trang Paris lần này không phải đi một mình mà còn có bạn trai Trương Hằng bên cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất