Giải Trí

Trịnh Kim Chi, Kiều Trinh thất thần cùng gia đình tiếc thương đưa tiễn cố nghệ sĩ Lê Bình

Đặng Ngân
Chia sẻ

Bầu không khí tiếc thương ngập tràn buổi lễ tiễn đưa cố nghệ sĩ Lê Bình sáng nay.

Sáng 4/5, linh cữu của cố nghệ sĩ Lê Bình đã được gia đình đưa đến nghĩa trang Bình Hưng Hòa để thực hiện nghi thức hỏa táng. Không chỉ người thân mà đông đảo bạn bè đồng nghiệp cũng có mặt để đưa tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng, tất cả đều không kiềm được xúc động vì tiếc thương trước sự ra đi của người nghệ sĩ tài hoa, hiền lành.

Sau khoảng thời gian dài chống chọi cùng căn bệnh ung thư quái ác, nam diễn viên vẫn luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực để lại trong lòng mọi người sự kính nể vô cùng. Đặc biệt, bài điếu văn do bà Hồng Dung (Phó chủ tịch Hội sân khấu TP HCM) đọc tại buổi lễ về sự tiếc thương cho những đóng góp suốt cuộc đời cố nghệ sĩ cho sân khấu nước nhà càng khiến nỗi mất mát dâng đầy.

Gia đình cố nghệ sĩ Lê Bình suy sụp trong buổi lễ đưa tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đông đảo đồng nghiệp cùng bạn bè, thân hữu cũng có mặt.

Con gái cố nghệ sĩ thất thần ôm chặt di ảnh cha.

Những hình ảnh trong các vai diễn của ông cũng được mọi người mang đến buổi lễ.

Á hậu Trịnh Kim Chi là người luôn túc trực cùng gia đình trong những ngày qua.

Tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng cố nghệ sĩ Lê Bình luôn âm thầm chịu đựng và chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Khi mọi người phát hiện và ngỏ ý giúp đỡ, thời gian đầu ông vẫn không dùng đến số chi phí được hỗ trợ. Sau này, nam diễn viên còn chia bớt tiền nhận được cho các nghệ sĩ khác có cùng hoàn cảnh như mình. Trước khi mất, cố nghệ sĩ Lê Bình vẫn không quên nhắn nhủ gia đình dùng số tiền còn lại làm từ thiện hoặc chuyển cho Hội nghệ sĩ. Tấm lòng cùng nhân cách vàng của ông khiến người khác phải nghiêng mình kính trọng.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ tiễn đưa cố nghệ sĩ Lê Bình sáng nay:

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất