Giải Trí

Hoang mang trước nghi vấn trình độ học lực của Vương Nhất Bác chỉ đạt mức tiểu học

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Vương Nhất Bác thay đổi học lực, khi nam diễn viên - ca sỹ chỉ mới đạt bằng tiểu học mà thôi.

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Tháng 12, nhóm nhạc này nhận được giải thưởng Tổ hợp được mong đợi nhất trong Đêm hội IQIYI.

Năm 2017, Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính trong phim truyền hình tiên hiệp thanh xuân vườn trường Tư Lập Thục Sơn học viện. Đồng thời, anh nhận được giải thưởng Thần tượng mới, người mới xuất sắc nhất… trong giải Thịnh Điển. Tên tuổi của nam ca sỹ - diễn viên thực sự trở nên bạo hồng nhờ vào tác phẩm Trần tình lệnh vừa kết thúc cách đây không lâu.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo truyền tay nhau tin Vương Nhất Bác thay đổi học lực khi trước đây trên Baidu là “Đang học cấp 3” thế nhưng qua mấy ngày sau đã không còn chữ đang học nữa. Theo như tin tức thì Vương Nhất Bác lên cấp 2 thì ngừng việc học để trở thành minh tinh, đến cả giấy chứng nhận cấp 2 cũng chưa lấy được.

Trong khi đó, trên trang Baidu ghi Vương Nhất Bác đã tốt nghiệp cấp 3 trường Hanlim ở Hàn Quốc và đang học đại học. Thế nhưng, trong lễ tốt nghiệp ngày hôm đó lại không có hình Vương Nhất Bác. Vì vậy, cư dân mạng liên kết lại và nghi ngờ Vương Nhất Bác trình độ học vấn mới chỉ ở mức tiểu học mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất