Giải Trí

Triệu Vy, Phạm Băng Băng gần sạt nghiệp vì chứng khoán

Chia sẻ

Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đau đầu vì cổ phiếu mất giá.

Ngày 24/8 là ngày đen tối trên thị trường chứng khoán khi chứng khoán New York suýt đóng cửa và thị trường Hong Kong lao dốc. Cùng với đó, các nghệ sĩ Hoa ngữ cũng thiệt hại đáng kể do sự mất giá của cổ phiếu.

Triệu Vy và Phạm Băng Băng mất đáng kể tài sản trên sàn chứng khoán.

Triệu Vy và Phạm Băng Băng mất đáng kể tài sản trên sàn chứng khoán.

Theo Tân Hoa xã, Triệu Vy và chồng là cổ đông lớn thứ hai của Alibaba Pictures, hãng phim này thuộc Alibaba, tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Do chứng khoán tuột dốc, giá trị cổ phiếu của vợ chồng Triệu Vy sở hữu giảm từ 5,4 tỉ NDT xuống còn hơn 1 tỷ NDT. Đáng nói, sau ngày 24/8, giá trị của họ tiếp tục hao hụt 292 triệu NDT, hiện chỉ nắm giữ khoảng 700 triệu NDT, chỉ còn khoảng 15% giá trị tài sản.

Chương Tử Di cũng không tránh khỏi kết quả tương tự khi thương hiệu cổ phiếu Wanda mất giá, khiến cô bị “bốc hơi” 140 triệu NDT chỉ trong một ngày.

Tính đến tháng 5/2015, mỗi cổ phiếu của Đường Đức có giá đỉnh điểm là 188 NDT, mang về cho Phạm Băng Băng số tiền hơn 200 triệu NDT. Tuy nhiên kể từ giữa tháng 6/2015 đến nay cổ phiếu của hãng phim này liên tục trượt giá mạnh khiến, Phạm Băng Băng bị thâm hụt khoảng 120 triệu NDT (420 tỉ đồng). Theo tin mới nhất, đến ngày 24/8, người đẹp mất thêm 120 triệu NDT nữa.

chuongtudi2-DSPL
Các chuyên gia tài chính lo ngại tình hình thị trường chứng khoán ảm đạm có thể khiến loạt người đẹp nổi tiếng đứng trước nguy cơ trắng tay.

Chia sẻ
Tin mới nhất