Giải Trí

Triệu Vy là đại biểu tham dự APEC 2017 tại Đà Nẵng?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hình ảnh cũng như thẻ tham dự diễn đàn APEC của Triệu Vy được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương 2017 (APEC 2017) tổ chức tại thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của các nguyên thủ, doanh nhân hàng đầu khắp thế giới đang nhân được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Ngoài hàng loạt tên tuổi lớn trong giới chính trị, kinh doanh thì trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc tiết lộ nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy cũng là một trong những đại biểu tham dự APEC lần này.

Cụ thể, đồng hành cùng nữ diễn viên Hoạ bì trong chuyến đến Việt Nam còn có một số CEO và Chủ tịch các công ty lớn trong lĩnh vực điện ảnh.

Hình ảnh giới thiệu Triệu Vy với tư cách đại biểu của APEC.

Hình ảnh giới thiệu cũng như thẻ tham dự của Triệu Vy tại APEC được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo. Cộng đồng mạng nhận định rằng đây là cơ hội lớn để nữ diễn viên sinh năm 1976 thể hiện được khả năng của mình tại diễn đàn kinh tế thế giới.

Bên cạnh đó, cô có mặt tại diễn đàn với tư cách là Chủ tịch công ty quản lý nghệ sĩ Pulin Production chứ không phải là diễn viên hay đạo diễn.

Thẻ tham dự APEC của nữ diễn viên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Công ty quản lý nghệ sĩ Pulin Production thành lập từ năm 2002 và tạo dựng được uy tín trong ngành giải trí Trung Quốc. Ngoài việc hỗ trợ, điều hành hoạt động của các nghệ sĩ trực thuộc, công ty còn tham gia sản xuất phim, 2 bộ phim nổi tiếng nhất là Người yêu dấu 2014Lạc lối ở Hong Kong 2015.

QQ cho biết “Én nhỏ” hiện có vị trí vững chắc trong khối doanh nhân giàu có bậc nhất xứ Trung. Cô được gọi là “quý bà” trên thương trường, Warren Buffet (tỷ phú Mỹ) phiên bản nữ nên việc tham dự diễn đàn APEC cũng là điều không có gì đáng ngạc nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất