Giải Trí

Triệu Vy - Châu Tấn bỗng nhiên thân thiết sau 10 năm 'cạch mặt' nhau

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hai Hoa đán của màn ảnh Hoa ngữ trò chuyện vui vẻ trong một sự kiện khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, trong một liên hoan phim diễn tại tại Bắc Kinh - Trung Quốc, ống kính máy ảnh bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc Triệu VyChâu Tấn thân thiết, trò chuyện cùng nhau trên hàng ghế khách mời. Những bức hình trên nhanh chóng gây xôn xôn khắp các trang mạng xã hội vì trước đó cả hai có khoảng thời gian “cạch mặt” nhau.

Ngay sau buổi lễ, Triệu Vy cũng đăng tải hình ảnh tiệc trong hậu trường lên trang Instagram cá nhân. Điều đáng nói, hai Hoa đán của màn ảnh Trung Quốc thân thiết đứng cạnh nhau như chưa có chuyện gì xảy ra trước đó.

Châu Tấn và Triệu Vy thân thiết đứng cạnh nhau.

Còn nhớ, trong thời gian đóng phim Hoạ bì vào năm 2008, do Triệu Vy được trả cát-xê cao hơn Châu Tấn nên dẫn đến việc cả hai “cạch mặt” nhau. Chưa kể sau đó còn có tin đồn “Én nhỏ” đá ghế của nữ diễn viên sinh năm 1974 khiến cô tức điên và lập tức trả đũa. Phải nhờ đến sự can thiệp của đoàn làm phim sự việc mới lắng xuống.

Từ đó, cả hai tránh mặt nhau tại các sự kiện cũng như có tin đồn Châu Tấn lôi kéo Trần Khôn không được chơi với Trệu Vy và quyết định rút khỏi đoàn làm phim Love khi biết nữ diễn viên Tân dòng sông ly biệt cũng tham gia bộ phim này.

Triệu Vy - Châu Tấn “cạch mặt” nhau khi đóng phim Hoạ bì.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất