Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh vô tư không đeo khẩu trang xuất hiện tại sân bay giữa dịch bệnh hoành hành

Thiên Bình
Chia sẻ

Nàng tiểu hoa họ Triệu khiến fan lo lắng khi cô không đeo khẩu trang khi xuất hiện tại sân bay trong tâm bão dịch bệnh chưa được dập tắt.

Vì tình hình virus corona nghiêm trọng khiến nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh đang quay phải tạm thời hoãn quay. Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác kết đôi trong bộ phim Hữu phỉ bắt đầu quay vào tháng 9 năm ngoái, đến bây giờ vẫn chưa thể đóng máy. Một phần lý do là sự tố cáo của Triệu Lệ Dĩnh về việc ekip thay đổi, “xào nấu” kịch bản khác xa hoàn toàn so với nguyên tác buộc phải quay lại phần lớn phân cảnh. Bên cạnh đó, đoàn phim phải dừng quay một thời gian vì cách ly dịch bệnh.

Mới đây (21.02), vài dân mạng đăng hình ảnh trông thấy Triệu Lệ Dĩnh có mặt tại sân bay. Có nguồn tin cho biết, cô từ đoàn phim trở về Bắc Kinh. Trời đã tối, nữ diễn viên cùng em họ rời khỏi cổng VIP. Triệu Lệ Dĩnh được khen trẻ trung với vóc dáng nhỏ nhắn và cách phối đồ đáng yêu của mình. Tuy nhiên, có một chi tiết khiến dư luận đặc biệt chú ý đến nữ diễn viên.

Khác hẳn với những minh tinh khác luôn đeo khẩu trang, Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô tư, xuất hiện mặt mộc và không hề che chắn dù dịch bệnh vẫn chưa được khống chế. Hành động này của cô khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho thần tượng. Còn dân mạng lại bày tỏ, đưa ra lời khuyên mong nàng tiểu hoa đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cả xã hội, mọi người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất