Giải Trí

Đã có chồng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn vô tư choàng vai bá cổ với người đàn ông lạ mặt

Thiên Bình
Chia sẻ

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thân mật với người đàn ông khác dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Gần đây, tình hình dịch bệnh Corona tại Vũ Hán diễn biến ngày càng phức tạp. Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã dành rất nhiều tình cảm để giúp đỡ người dân và nhân viên y tế tại đây. Họ công khai quyên góp ủng hộ cho Vũ Hán với số tiền 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng). Bên cạnh đó, fan hâm mộ đã phát hiện Triệu Lệ Dĩnh còn âm thầm tặng một chiếc xe cứu thương, hỗ trợ công tác cứu chữa bệnh nhân.

Tấm lòng chân thành, nhân ái của Triệu Lệ Dĩnh nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng nhưng hình ảnh mới đây nhất của cô lại gây ra tranh cãi lớn. Trong hình có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đang chụp ảnh với một nhóm nhân viên, và có rất nhiều nhân viên nữ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại “choàng vai bá cổ” với nam trợ lý bên cạnh, chứng tỏ mối quan hệ giữa họ vô cùng thân thiết.

Ngoài ra, cả hai người còn có một bức ảnh chụp riêng. Toàn bộ cơ thể của Triệu Lệ Dĩnh nghiêng về phía nam trợ lý, cô tạo dáng với bàn tay hình chữ V, mặt áp mặt với người khác giới. Hành động này của nàng tiểu hoa tạo ra không ít tranh luận. Dân mạng cho rằng hành động của Triệu Lệ Dĩnh và nam trợ lý quá gần gũi. Có phải ông xã của cô - Phùng Thiệu Phong không hề biết ghen hay tức giận chăng? Dù sao Triệu Lệ Dĩnh cũng đã kết hôn, cô không nên tiếp xúc gần gũi như vậy với người khác giới chứ đừng nói gì đến dịch bệnh đang phát triển dễ lây lan như hiện nay!

Tuy nhiên với những người biết và hiểu rõ Triệu Lệ Dĩnh đã minh oan cho cô. Nam trợ lý kia chính là anh họ của Triệu Lệ Dĩnh và hành vi kia là vô cùng bình thường khi nữ diễn viên thân thiết với người thân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất