Giải Trí

Rộ lên tin đồn về nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tổ chức hôn lễ với Phùng Thiệu Phong?

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ nguyên nhân không tổ chức hôn lễ với Phùng Thiệu Phong.

Gần đây, Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa trở thành tiêu điểm của ngành giải trí Hoa ngữ, hai người họ từ lúc ở cùng nhau thì scandal xuất hiện không ngừng. Đặc biệt thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị quay lại ngành giải trí thì những tin tiêu cực xuất hiện ngày càng dày đặc.

Cách đây không lâu, trên mạng thi nhau lan truyền tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình, nhưng những động thái của Triệu Lệ Dĩnh có thể cho thấy cô không hề quan tâm đến những tin đồn bịa đặt kia. Có thể thấy, nữ diễn viên tin tưởng vào chọn lựa của bản thân.

Mọi người đều biết Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố tin kết hôn trên mạng xã hội, sau đó Triệu Lệ Dĩnh cũng hạ sinh con trai đầu lòng. Nhưng đến nay hai người họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ, cũng chính điều này làm nhiều người bày tỏ bất ngờ. Vốn là minh tinh nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thì xét về mặt thực lực kinh tế đều vô cùng mạnh.

Có nguồn tin lan truyền cho rằng Triệu Lệ Dĩnh ngược lại chọn lựa không tổ chức hôn lễ. Theo đó, nguyên nhân khiến cô không muốn thực hiện vì quá lãng phí, dù sao cũng đã kết hôn và sinh con rồi. Mọi người đều bị sự đơn giản này của Triệu Lệ Dĩnh làm cảm động, có điều như thế thì cũng quá thiệt thòi cho nữ diễn viên.

Tuy nhiên có ý kiến lại nhận xét chuyện không tổ chức hôn lễ giữa họ thật ra không đơn giản như thế. Liệu rằng nó có liên quan đến những tin đồn gần đây của Phùng Thiệu Phong?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất