Giải Trí

Netizen Trung hy vọng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tham gia show Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ mùa 4

Thiên Bình
Chia sẻ

Dân mạng Trung Quốc bày tỏ sự yêu thích, hy vọng cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tham gia show mới, thế nhưng họ lại chỉ trích, ghét bỏ cặp Tôn Lệ - Đặng Siêu.

Show Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ không nổi tiếng như những chương trình quốc dân khác nhưng lại được đánh giá khá cao. Mặc dù điểm số khởi đầu trên Douban mùa 1 không được tốt lắm với 6.8 điểm, thậm chí mùa hai giảm chỉ còn 6.6 điểm. Nhưng đến mùa 3, chương trình đã mang lại nhiều bất ngờ và khiến điểm tăng lên đến 7.0. Với số điểm này, Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ trở thành show có chất lượng rất tốt.

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ Mùa 3 - Tập 1

Nhiều người cho rằng mùa 3 được đánh giá cao là do có sự góp mặt của vợ chồng MC - ca sỹ nổi tiếng Tạ Na và Trương Kiệt. Quả thật, khách mời được nhiều người yêu thích mới khiến nhiều khán giả chú ý và thích thú xem chương trình. Mùa 4 của show đã lên kế hoạch khởi quay trong mùa hè năm nay.

Mỗi mùa của chương trình sẽ bao gồm 4 cặp vợ chồng nghệ sỹ tham gia trong 12 tập. Mới đây, dân mạng Trung Quốc đã đưa ra danh sách dự đoán dàn khách mời của mùa 4 bao gồm: Vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, vợ chồng Đường Nghệ Hân - Trương Nhược Quân, vợ chồng Gina - Lang Lãng và vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu.

Ngoại trừ Gina - Lang Lãng thì cả ba đôi còn lại đều là những minh tinh rất nổi tiếng trong giới giải trí, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Rất nhiều khán giả và fan hâm mộ kỳ vọng cả hai sẽ đồng ý tham gia chương trình, vì họ rất muốn biết quá trình gặp gỡ, nên vợ thành công của đôi vợ chồng son nhà họ Phùng.

Nếu cặp Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong được yêu thích bao nhiêu thì nhà Tôn Lệ - Đặng Siêu bất ngờ bị dân mạng ghét bỏ. Cớ sự là vì chuyện quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch bệnh virus Covid-19 khiến cả hai bị dư luận chỉ trích keo kiệt, khi cát sê của cặp đôi cao ngất ngưỡng hàng chục triệu NDT nhưng chỉ bỏ ra 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng).

Hiện tại, đây chỉ là danh sách dự đoán dàn khách mời của cộng đồng mạng, phía chương trình vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kỳ thông tin nào!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất