Giải Trí

Vương Tuấn Khải rớt tín chỉ ở đại học: Phải học lại với sinh viên năm nhất dù bản thân đã là sinh viên năm ba?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng truyền tin Vương Tuấn Khải thi rớt, nợ tín chỉ tại đại học, thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Ngày 28 tháng 4, giảng viên hệ biểu diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh đã đăng bài viết dài, lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc Vương Tuấn Khải thi rớt được truyền trên mạng gần đây:

“Lấy một tấm hình không rõ ràng đến tung tin đồn, bịa đặt Tiểu Khải của tôi, hoàn cảnh dư luận hiện giờ cũng thật quá kém. Làm sao có thể lấy bức hình cũng không biết là gì ra ăn nói lung tung? Đây là tin đồn thuần túy, có người muốn thu hút sự chú ý, bloggers cũng không hề phán đoán liệu đây có phải sự thật hay không mà đã hùa theo, đừng ở đây mang thêm phiền phức nữa, kinh doanh, tạo nên một môi trường mạng sạch đi. Nếu không thì ngày tháng của những đứa trẻ cũng thật khó khăn. Đứa trẻ là đứa trẻ ngoan, nỗ lực, tươi sáng, tích cực, ấm áp, tại sao người khác phải dùng phương thức tổn hại cậu ấy như thế để thu hút sự chú ý?”

Được biết, trong thời gian gần đây, nhiều cư dân mạng và doanh tiêu hào (bloggers) tung tin đồn Vương Tuấn Khải thi rớt lớp Mỹ thuật căn bản điện ảnh. Đồng thời, nguồn tin cho biết cậu phải đi học lại cùng với sinh viên mới năm nhất đại học dù bản thân đã là sinh viên năm ba, thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng.

Vương Tuấn Khải là một trong ba thành viên của gia tộc TF, chính thức debut bước chân vào giới giải trí từ năm 2013 với vai trò là nhóm trưởng của TFBoys. Bên cạnh những bài hát vô cùng được yêu thích thì Vương Tuấn Khải cũng đảm nhận vai chính qua một số phim truyền hình như Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya,Thiên khanh ưng liệp…

[Vietsub+Kara] MV Lực hút trái tim - Vương Tuấn Khải ft Thái Y Lâm - Concert Không Ranh Giới

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất