Giải Trí

Công ty Big Hit tranh chấp pháp lý với công ty mỹ phẩm sử dụng thương hiệu BTS

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Công ty Big Hit Entertainment đã xảy ra tranh chấp pháp lý với một công ty mỹ phẩm khác khi công ty này sử dụng BTS làm tên thương mại của mình.

Hiện tranh chấp vẫn chưa được giải quyết.

BTS được biết đến là tên tiếng Anh đồng thời là tên thương hiệu của nhóm nhạc.

Vào ngày 17/10, Big Hit đã đệ đơn bác bỏ đăng ký lên cơ quan cấp bằng sáng chế nhằm chống lại một công ty mỹ phẩm sử dụng thương hiệu BTS.

Được biết, công ty mỹ phẩm đã đăng ký nhãn hiệu 'Back To Sixteen' vào tháng 8/2015. Nhãn hiệu này có tên viết tắt là 'BTS' trên các sản phẩm. Tên thương mại được đệ trình vào tháng 10 năm 2014, sau khi nhóm BTS ra mắt một năm.

Công ty Big Hit đã sử dụng nhãn hiệu BTS cho nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó có cả sản phẩm thuộc danh mục mỹ phẩm. Tuy nhiên, công ty đã bị từ chối thương hiệu với lý do một thương hiệu tương tự đang hoạt động. Big Hit cũng đã nộp một đơn kháng nghị công ty mỹ phẩm vào tháng 4 vừa qua để họ thay đổi tên thương hiệu. Tuy nhiên, kết quả vẫn chưa ngã ngũ.

Trước phản ứng từ phía Big Hit, công ty mỹ phẩm cho biết, “Thương hiệu của chúng tôi đã tồn tại độc lập với BTS. Phía Big Hit chỉ tranh chấp pháp lý chống lại tên gọi này sau khi BTS trở nên nổi tiếng.”

Hiện vụ việc vẫn đang được người hâm mộ và các bên liên quan theo dõi sát sao.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất