Giải Trí

Tranh cãi khi Hoàng Thùy khoe ảnh được lồng khung như thiết kế trang phục Bàn thờ: Liệu có quá nhạy cảm?

Thy Mạn
Chia sẻ

Các fan vừa thích thú nhưng cũng chần chừ lo lắng rằng liệu Hoàng Thùy chia sẻ bức ảnh được lồng khung như... ảnh thờ này liệu có quá nhạy cảm?

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy khiến các fan bất ngờ đến “cạn lời” khi khoe hình ảnh mới mô phỏng ý tưởng thiết kế trang phục dân tộc “Bàn thờ”.

Vốn dĩ bản vẽ này đã gây ra không ít tranh cãi khi mang tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên vào thiết kế tham dự cuộc tìm kiếm National Costume hướng đến Miss Universe năm nay. Dù có thích thú hay ấn tượng đến mấy nhưng hình ảnh khó lý giải này của người đẹp Thanh Hóa vẫn khiến nhiều fan lo lắng: Liệu bức ảnh này có nên chia sẻ khi “ảnh thờ” hay tín ngưỡng thờ cúng không phải trò vui.

Hoàng Thùy gây choáng khi khoe ảnh mô phỏng một phần bản vẽ dự thi gây tranh cãi - “Bàn thờ”.

Gương mặt được lồng vào khung ảnh thờ từ thiết kế lạ đời này…

… là cảm hứng khiến Hoàng Thùy khoe bức ảnh “khó đỡ” này.

Bên cạnh hình ảnh “trên tay” bản vẽ gây xôn xao cộng đồng mạng mang tên “Bàn thờ”, Hoàng Thùy còn chia sẻ hình ảnh cô nàng tươi cười đằng sau khung ảnh màu gỗ vốn chỉ dùng để lồng ảnh thờ. Dù biết cô nàng á hậu chỉ muốn tạo trò vui nhưng việc khoe ảnh mô phỏng một phần thiết kế “Bàn thờ” này vẫn khiến nhiều fan sững sờ. Ai cũng biết ảnh để thờ cũng và tưởng nhớ được lồng khung chỉ dành cho người đã khuất nên việc chia sẻ “bức hình vui” này liệu có ảnh hưởng đến hình tượng của Hoàng Thùy?

Trên mạng xã hội, một số cư dân mạng tỏ ra ái ngại với hình chụp của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019: “Đang yên đang lành, thích được lồng ảnh thờ hay gì mà chụp kiểu vậy”, “Đùa không đúng chỗ Thuỳ ơi”, “Bức thiết kế đã dị, người chụp còn kỳ hơn”, “Tôi có thấy Dương Thanh Vàng từng diện như vậy, nhưng người ta diễn kịch, chứ bình thường đừng có lấy chuyện thờ cúng nọ kia ra đùa”… Thậm chí có người còn khẳng định “Tôi nổi da gà vì sợ khi nhìn Hoàng Thuỳ cười toe toét với ảnh bàn thờ như thế”.

Ngay trên Facebook của Hoàng Thuỳ, có fan bày tỏ ý kiến: “Dẫu như thế nào thì vẫn ghê lắm“.

Có fan khen ngợi nhưng vẫn có bình luận cảm thấy “đáng sợ” với ý tưởng này.

“Bàn thờ” là bài dự thi của tác giả Phạm Quang Minh lấy cảm hứng từ tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt. Thiết kế này gây ra luồng ý kiến trái chiều giữa việc ủng hộ ý tưởng táo bạo và quan điểm cho rằng sáng tạo này chưa phù hợp với chủ đề Tinh hoa Việt Nam để mang giới thiệu với khán giả quốc tế tại cuộc thi Miss Universe 2019. Bình chọn qua tương tác mạng xã hội của Bản thờ vẫn tăng “chóng mặt” và chỉ xếp sau thiết kế “Sơn Tinh Thủy Tinh”.

Thiết kế “Bàn thờ” được chú ý vì gây ra ý kiến trái chiều.

Xem ra Hoàng Thùy rất thích thú với ý tưởng “lạ đời” này.

Bạn thấy hành động chụp ảnh này của Hoàng Thuỳ như thế nào? Có phản cảm hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất