Giải Trí

Trang Khàn xử trí antifan khiến nhiều người 'rét run' vì buông lời bịa đặt vu khống mình

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người nói rằng, đây đích thị là một pha xử trí cao tay của Trang Khàn.

Được nhận xét là một người thẳng thắn, nói làm làm, Trang Trần từng nhiều lần khiến ai nấy đều bất ngờ vì cách xử trí cao tay cũng như vô cùng nghiêm khắc của mình dành cho những ai chuyên bịa đặt, vu khống mình. Cô sẵn sàng tìm tới tận nơi để “dạy dỗ” những ai buông lời xúc phạm, miệt thị hay vu khống mình.

Mới đây Trang Trần đã chia sẻ câu chuyện cô tiếp tục thêm một lần nữa “trừng trị” antifan. Cựu người mẫu cho biết, cô vừa bị một nhân viên quán bar nơi cô cùng bạn bè hay lui tới dựng chuyện cũng như nói những điều tệ hại về mình. Người này bình luận rằng, Trang Trần lui tới quán chơi thế nhưng không chịu trả tiền.

Nghe những lời bịa đặt này, Trang Trần vô cùng bức xúc. Cựu người mẫu chia sẻ rằng, cô cùng bạn bè có lui tới địa chỉ này. Thế nhưng những lần cô lui tới thì đều do người khác đứng ra trả tiền. Thế nên khi nghe lời chia sẻ rằng cô “chơi 5 tính tiền 2” thì Trang Khàn rất bức xúc.

Cô nói rằng “Theo nguyên tắc điều mình có thể làm: kiện vì tội làm nhục xúc phạm bịa đặt”. Và ngay lập tức, Trang Trần liên hệ lại với quán bar nơi có nam thanh niên này làm việc và yêu cầu làm rõ mọi thứ. Ngay lập tức, nam thanh niên này bị cho nghỉ việc vì có những lời lẽ vu khống, bịa đặt khách hàng. Trang Trần còn rất cứng rắn nói rằng “Tao không rảnh như tụi mày thấy trên mạng nhưng nếu là người thật là rất dễ tìm và xử lý vì tao không sai không gây sự”.

Không những thế, Trang Trần còn nhắn tin cho nam thanh niên này, yêu cầu người này xin lỗi. Nam thanh niên cũng đã nhận sai rằng đã có những phát ngôn không đúng và gửi lời xin lỗi tới Trang Trần và hi vọng cựu người mẫu có thể bỏ qua cho mình. Người này cũng hứa rằng đây là lần đầu cũng như lần cuối có những bình luận kiểu “anh hùng bán phím” thế này.

Có lẽ đây là bài học dành cho antifan chỉ biết làm “anh hùng bàn phím”. Việc hãy cẩn thận với lời nói của mình cũng như những gì mình phát ngôn trên mạng xã hội là điều vô cùng cần thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất