Giải Trí

Đều là Hoa hậu 2K, Trần Tiểu Vy rạng rỡ - Lương Thùy Linh sắc sảo: Đẹp bất phân thắng bại

Thy Mạn
Chia sẻ

Cùng sinh năm 2000 và lần lượt là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới, Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh so về tài sắc, ai trội hơn ai?

Sau khi cùng Thúy An, Thùy Tiên tổ chức sinh nhật cho Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng sẽ đón chào tuổi 19 trong tháng 8. Nhiều fan sẽ quên nàng hậu nổi bật của showbiz Việt, là đại sứ - giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc mới đăng quang một năm cũng như chỉ mới vừa bước qua tuổi 18. Cùng sinh năm 2000 và lần lượt là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới, Trần Tiểu Vy - Lương Thùy Linh so về tài sắc, ai trội hơn ai?

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Thùy Linh.

Là gương mặt hoàn toàn mới khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy từng bước chứng tỏ bản thân mình xứng đáng với ngôi vị cao nhất bằng nhan sắc ngày càng rạng rỡ, thần thái ngôi sao khi xuất hiện trước đám đông cũng như nỗ lực thể hiện bản thân ở nhiều vai trò mới. Trong khi đó, Lương Thùy Linh ngay khi đăng quang đã thuyết phục khán giả quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc nhờ thành tích học tập đáng nể, xem hùng biện bằng tiếng Anh là một tài năng và vẻ đẹp tinh khôi, thông tuệ.

Tiểu Vy cao 1m74, đường cong quyến rũ 84-63-90.

Lương Thùy Linh cao 1m77, số đo 89-64-92.

Nếu Tiểu Vy có vẻ đẹp hiện đại, rạng rỡ thì Lương Thùy Linh sở hữu nhan sắc nàng thơ, dịu dàng. Nhiều bình luận cho rằng đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 có gương mặt “em gái” Đỗ Mỹ Linh nhưng càng được trau chuốt về hình ảnh, Thùy Linh càng khoe được nét sắc sảo và cuốn hút riêng biệt.

Hình ảnh quý cô sắc lạnh…

… hay cô nàng nổi loạn đều không làm khó được Tiểu Vy.

Lương Thùy Linh bước đầu ghi điểm với hình ảnh thanh lịch.

Cô nàng vẫn luôn giữ được nét hồn nhiên, trong trẻo trong mọi khuôn hình.

Các fan cũng mong chờ 2 nàng hậu lần lượt chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lâu đời nhất sẽ một lần cùng khoe sắc trong một khung hình xem thật sự Tiểu Vy và Thùy Linh ai xinh đẹp, thần thái hơn ai.

Cùng là đại diện Việt Nam tham gia Miss World, nếu Tiểu Vy được đánh giá cao ở phần thi “Top Model” thì Lương Thùy Linh được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng sự nhanh nhạy, vốn tiếng Anh đáng nể ở thử thách “Head To Head Challenge”. Nối tiếp dự án ý nghĩa “Hành trình của nước” tưng giúp Tiểu Vy lọt vào Top 5 “Beauty With A Purpose”, các fan cũng chờ đợi Lương Thùy Linh với sự nhiệt huyết và lòng nhân ái sẽ thực hiện được dự án cộng đồng đột phá, tiếp tục ghi tên Việt Nam vào nhóm thí sinh nổi bật nhất tại Miss World năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất