Giải Trí

Trấn Thành, Trúc Nhân đồng lòng bảo vệ Văn Mai Hương: Block thẳng tay ai chia sẻ, mong pháp luật vào cuộc!

Di Lâm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ rất bức xúc trước việc Văn Mai Hương bị kẻ xấu hãm hại.

Mới đây, thông tin Văn Mai Hương bị kẻ xấu hack camera nhà riêng và tung hình ảnh thay quần áo của cô khắp mạng xã hội khiến mọi người không khỏi phẫn nộ. Được biết đây là những dữ liệu từ năm 2015, chưa dừng lại ở đó, kẻ này đe dọa sẽ tiếp tục phát tán hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Trước hành động vô đạo đức và thiếu nhân tính này, không chỉ cư dân mạng mà các sao Việt cũng vào cuộc kêu gọi ủng hộ giọng hát Cầu hôn. Ngoài dành cho Văn Mai Hương những lời động viên, những nghệ sĩ cũng lên án mạnh mẽ việc cô bị xâm phạm quá mức về đời tư đồng thời mong pháp luật nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc.

Dương Triệu Vũ bày tỏ sự buồn bã khi trông thấy những hành vi vô cảm trước việc Văn Mai Hương bị xúc phạm nặng nề và tuyên bố bất kỳ ai đùa cợt hay phát tán hình ảnh của nữ ca sĩ sẽ lập tức hủy kết bạn. Anh nhắn nhủ đàn em: “Bé Văn Mai Hương em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai. Em nên thuê luật sư và mang công an vào cuộc làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em. Thương em“.

Trấn Thành cũng không giấu được sự phẫn nộ trước những hành vi thiếu đạo đức, anh thẳng thắn bày tỏ: “Đừng để tui thấy 1 người nào share những hình ảnh đó tới tay tui nha. Tui block hết!!! Người ta là NẠN NHÂN mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy???”. Nam diễn viên mong muốn pháp luật sẽ trừng phạt thật nặng những kẻ xấu đã làm tổn hại đến Văn Mai Hương.

Tường Vi cũng mong muốn lực lượng công an vào cuộc để trừng trị những kẻ đã tung clip nhạy cảm của Văn Mai Hương Trên mạng xã hội. Cô lên án những hành vi kêu gọi chia sẻ cũng như mang giọng hát Cầu hôn để câu like. Tường Vi gay gắt: “Không biết đầu óc nghĩ gì, để được bố thí vài cái like? Thật sự tởm lợm, có gì để tự hào nhỉ?“.

Trúc Nhân - người anh thân thiết của Văn Mai Hương bày tỏ sự đau lòng cũng như buồn thương và lo lắng cho em gái. Không chỉ lên án những hành vi cười cợt, chế giễu và phát tán trên mạng xã hội, nam ca sĩ còn thẳng thắn nói thêm: “Nếu đó là bạn bè người thân của tôi share thì coi như mối quan hệ của chúng ta chấm hết“.

Pha Lê và Ngọc Thanh Tâm cũng bày tỏ sự phẫn nộ đồng thời mong muốn những kẻ xấu xa bị pháp luật trừng trị. Nữ ca sĩ Pha Lê cho hay: “Xin được nhắc lại đây là hành vi cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ và nhất là nghệ sĩ nữ. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của hacker. Đây là việc cần và phải làm ngay để bảo vệ nghệ sĩ, người nổi tiếng khỏi các hành vi bôi nhọ và vô đạo đức này“.

Pha Lê lên tiếng kêu gọi tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu.

Ngọc Thanh Tâm cũng không giấu được sự giận dữ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất