Giải Trí

#SocialForGood: Trấn Thành dẫn livestream dài nhất Việt Nam, Thảo Trang chia sẻ quá khứ bị 'bạo hành'

Di Lâm
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã có thời gian chia sẻ về những vấn đề xã hội cũng như đưa ra phương hướng giải quyết triệt để.

Với thông điệp “Vì một cộng đồng mạng văn minh nhân ái”, #SocialForGood là sự kiện livestream thảo luận về các vấn đề nóng trên mạng xã hội và cùng thảo luận phương pháp để giải quyết. Trấn Thành cùng dàn sao Việt như ca sĩ Hari Won, Chi Pu, Minh Hằng, Đức Phúc, Thảo Trang, Hoa hậu H’Hen Niê,… đã cùng nhau bàn luận về các chủ đề: Bắt nạt trực tuyến, Thế hệ công nghệ, Bạo hành gia đình, Phụ nữ khởi nghiệp và Hãy cùng chung tay.

Cũng trong chương trình này nhiều câu chuyện đã được hé lộ. Nữ ca sĩ Minh Hằng cũng cho biết bản thân cô từng có thời gian rơi vào trạng thái trầm cảm, không dám cười, không dám nói vì sợ bị bắt lỗi. Tôi tự hỏi: “Mình có thật sự được yêu quý hay không? Tại sao hôm trước mình được người ta yêu, hôm nay lại bị người ta ghét? Liệu mình có thực sự tài năng và có thể làm được hay không”.

Nhưng may mắn sau đó, nhờ sự động viên của gia đình và bạn bè, Minh Hằng đã lấy lại được tinh thần và tiếp tục cố gắng. Minh Hằng cũng dành lời khuyên cho những nghệ sĩ trẻ, không nên chia sẻ đời tư, quan điểm cá nhân lên mạng xã hội, tiếp tục duy trì dòng năng lượng tích cực và hãy chứng minh bằng những sản phẩm nghệ thuật có chất lượng cao.

Trong khi Minh Hằng là nạn nhân của bắt nạt trực tuyến thì nữ ca sĩ xấu lạ Thảo Trang lại là nạn nhân của bạo hành gia đình, từng phải ăn đòn như cơm bữa khi còn nhỏ vì thói nghiện rượu của cha mình. Nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi đã có khoảng thời gian thơ ấu đầy bão táp và kinh hoàng, phải chứng kiến những điều mà một đứa trẻ không nên thấy hoặc nên thấy để trưởng thành. Mỗi khi say, ông đánh tôi, đánh mẹ, đánh tất cả những người trong gia đình. Tôi từng cầu mong ba mình biến mất”. Mãi đến sau này, khi mẹ cô không chịu đựng được nữa, mới bỏ nhà ra đi và đưa cô về bên nhà ngoại.

Thông qua câu chuyện của các nghệ sĩ, nghệ sĩ Trấn Thành mong muốn xã hội hãy lên án, bài trừ những hành động sai trái, và cùng chung tay lan tỏa những thông điệp tích cực: “Chúng ta thường muốn giúp đỡ người khác nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng từ nay, chúng ta có thể bắt đầu dễ dàng bằng cách thực hiện một bước nhỏ ủng hộ những người đang nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng các cộng đồng vững mạnh, an toàn và có tình người hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất