Giải Trí

Trấn Thành 'nổi giận' khi fan nhắc đến Tiến Đạt ngay lúc livestream cùng Hari Won

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ông xã Hari Won có thái độ khá cứng rắn và quyết liệt khi một khán giả nhắc đến Tiến Đạt trong đoạn livestream của hai vợ chồng.

Mới đây, vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won cùng thực hiện đoạn livestream ngay trên xe ô tô để giao lưu với các fan. Dù mải mê hát cùng bà xã nhưng danh hài họ Huỳnh vẫn tinh ý phát hiện ra bình luận khó hiểu của một khán giả: “Em chào anh Đạt và chị Hari”.

Ngay lập tức, “A Xìn” thay đổi thay độ và dùng nhiều lời lẽ cứng rắn để mời nhân vật “kém duyên” ra khỏi livestream.

Clip: Trấn Thành bức xúc với lời chào hỏi khó hiểu của khán giả

Việc nhắc đến tình cũ 9 năm của Hari Won là rapper Đinh Tiến Đạt có thể xem là hành động cố ý châm chọc của vị khán giả kém duyên đối với vợ chồng Trấn Thành. Trong khi bà xã tươi cười đầy sảng khoái thì chàng MC của Sau ánh hào quang lại không giấu được sự khó chịu với bình luận ác ý.

“Nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé! Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn” - ông xã Hari Won bức xúc lên tiếng.

Trấn Thành nổi giận khi fan nhắc đến Tiến Đạt ngay lúc livestream cùng Hari Won

Trấn Thành thẳng thắn mời nhân vật “được nêu tên” ra khỏi livestream.

Có thể thấy, lời chào khó hiểu tuy ngắn gọn nhưng cũng đủ làm gián đoạn không khí vui vẻ của đôi vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng “lầy lội”. Đó chính là lý do Trấn Thành quyết định nêu đích danh và chấn chỉnh vị khán giả kém duyên ngay trên livestream.

Anh nhắn nhủ thêm: “Tôi nêu tên bạn cho mọi người biết, không thể làm như thế được. Bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn”.

Sau hơn một làm vợ chồng, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn khiến khán giả ngưỡng mộ với vô số khoảnh khắc ngọt ngào.

Tuy vậy, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won chỉ mất ít phút để chuyển chủ đề với những câu chuyện hóm hỉnh. Anh “Tư Hậu” tuyên bố sẽ mua một căn nhà tựa như tòa lâu đài để tặng bà xã nhân dịp lễ tình nhân.

Ngay lập tức, giọng ca Anh cứ đi đi đáp lời: “Lâu đài mà kiểu như nhà anh Đàm là em chấp nhận lấy luôn”.

Nửa đùa nửa thật, anh chàng “Tư Hậu” hứa tậu lâu đài để tặng bà xã nhân dịp Valentine.

Trải qua mối tình 9 năm cùng người cũ nhưng Hari Won lại tìm thấy hạnh phúc đích thực bên cạnh MC/diễn viên Trấn Thành. Bước qua bao lời dèm pha, cặp vợ chồng nghệ sĩ vẫn luôn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất