Giải Trí

Trấn Thành nhập viện, buồn 'chết đi sống lại' vì thèm ăn và 'tàn phai nhan sắc'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tuy lo lắng cho thần tượng nhưng các fan cũng không thể nhịn cười với những chia sẻ duyên dáng của Trấn Thành và bà xã Hari Won.

Mới đây, diễn viên hài Trấn Thành chia sẻ bức ảnh selfie mới được chụp trong… bệnh viện. Chàng MC của Sau ánh hào quang cho biết anh ngã bệnh do nhiễm virus đường ruột và đang được bác sĩ theo dõi sức khỏe.

Bà xã Hari Won cũng nhanh chóng cập nhật tình hình của chồng với dòng chú thích hóm hỉnh: “Ông ngoại của tui đang nhập viện”.

Dù phải nằm viện nhưng MC Trấn Thành vẫn nhí nhảnh cài băng đô hình gấu.

Theo đó, “A Xìn” tin chắc rằng mình sẽ sớm lấy khỏe lại sau khi bệnh khá nặng viêm. “Nỗi buồn” của anh chàng chủ yếu đến từ việc không được ăn uống thoải mái.

“Em banh chành rồi. Lần này bà virus mạnh quá. Bả quật em tan nát. Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chỉ có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn” - Trấn Thành chia sẻ.

Xuống sắc khi bị bệnh, Trấn Thành “được” bà xã gọi là ông ngoại.

Kèm theo lời than thở về việc “tàn phai nhan sắc”, Trấn Thành cầu nguyện mau khỏi bệnh để thoát khỏi khung cảnh “ảm đạm” và thiếu thức ăn trong bệnh viện. Anh viết: “Tổ ơi, cho con mau khỏe để con đi diễn lại. Ở trong bệnh viện nó buồn như chết đi sống lại”.

Các fan thích thú với cách trông nom ông xã đầy “cứng rắn” của Hari Won.

Lo lắng cho sức khỏe Trấn Thành nhưng nhiều khán giả không thể nhịn cười với clip vợ chồng anh “bó tay” vì bệnh viện chẳng bán thức ăn buổi tối. Không thể giúp đỡ ông xã, Hari Won còn hóm hỉnh mời “ông ngoại” vào ngủ để tránh làm ồn ào đến các bệnh nhân khác.

Clip: Hari Won mời Trấn Thành đi ngủ để tránh làm ồn ào bệnh viện

Nam diễn viên hài bị nhiễm trùng đường ruột phải nhập viện chiều 2/3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất