Giải Trí

Khám phá tủ đồ hiệu chục tỷ nhà Thu Hoài, Trấn Thành choáng ngợp: 'Có khác gì ngôi sao đâu'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Theo chân Trấn Thành khám phá tủ đồ chục tỷ của Hoa hậu Thu Hoài ắt hẳn khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip anh đến thăm nhà Hoa hậu Thu Hoài và khám phá bộ sưu tập “khủng” quần áo, giày, nước hoa, túi xách,… không hề kém cạnh một ngôi sao nào. Tuy vậy ông xã Hari Won vẫn không quên “troll” người bạn thân, vừa nhìn thấy nàng Hậu, anh bật cười thốt lên: “Sao Hoa hậu mà ăn bận như con ở vậy?” khiến Thu Hoài không khỏi ngại ngùng.

Tự nhận mình cũng có sở thích sưu tập giày nhưng trước chiếc tủ đồ sộ của Hoa hậu Thu Hoài cũng khiến anh phải choáng ngợp. Hầu như cô sở hữu đầy đủ tất cả các thương hiệu nổi tiếng thế giới, thậm chí có những đôi với giá trị lên đến hàng ngàn đô nhưng chỉ mua vì thích chứ không mang.

Chưa dừng lại ở đó, loạt nước hoa, mỹ phẩm, váy áo, túi xách,… chắc hẳn cũng khiến bao người ao ước. Không chỉ đắt đỏ mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Về giá trị của bộ sưu tập này ước tính cũng phải lên đến hàng chục tỷ đồng. Sau khi tham quan một vòng, Trấn Thành thốt lên: “Nhìn phòng để đồ này mới thấy Thu Hoài còn hơn cả ngôi sao ca nhạc“.

Trấn Thành và Hoa hậu Thu Hoài là đôi bạn rất thân, không chỉ luôn hỗ trợ nhau trong công việc mà cả hai cũng khá “hợp cạ” về tính cách cũng như sở thích ăn uống. Ngoài vai trò Hoa hậu, Thu Hoài còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất