Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won lần lượt trở thành 'trợ thủ đắc lực' cho đàn chị Ngô Thanh Vân và cái kết?

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Không chỉ Trấn Thành mà Hari Won cũng là một trong những fan cứng của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân. Cặp đôi vợ chồng đã không ngừng khen lấy, khen để khi chứng kiến những màn đấu võ cực đỉnh.

Ngô Thanh Vân là một trong nữ ngôi sao đình đám của showbiz Việt, được mệnh danh là “đả nữ” của điện ảnh Việt Nam nhờ vào những vai diễn xuất sắc về hành động trên màn ảnh. Cô cũng là một trong những nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên được cơ hội tham gia vào các dự án phim “bom tấn” của Hollywood. Chính vì thế, Ngô Thanh Vân không chỉ nhận được sự mến mộ của khán giả mà “lấy lòng” luôn cả nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác trong làng giải trí.

Đơn cử là cặp đôi hạnh phúc Trấn Thành - Hari Won. Với “đả nữ”, cả hai ngôi sao này luôn dành một tình cảm đặc biệt. Điều đó, chứng minh qua loạt ảnh “nhắng nhít” mà bộ ba ở bên cạnh nhau. Trước sự kiện “oanh tạc phòng vé” của hiệu ứng “đấu võ” Ngô Thanh Vân, nam danh hài cũng có những chia sẻ chân thành trước sự cống hiến và dấn thân của “đả nữ” cho điện ảnh Việt. Qua những thán từ than ôi, trời ơi, Trấn Thành cảm thấy Ngô Thanh Vân “quá cực khổ” để làm tròn vai diễn này. Có lẽ đã phải đổ nhiều máu và nước mắt.

“Ở đâu ra tại Việt Nam lại có 1 diễn viên liều lĩnh như Ngô Thanh Vân??? Ốm như khô cá sặc, nhưng tinh thần làm việc là của cá mập trắng khổng lồ. Chuyên nghiệp, tử tế, đẳng cấp, vong thân”.

Không chỉ riêng Trấn Thành, mà vợ của anh - Hari Won cũng dành những lời chia sẻ “có cánh” cho đàn chị: “Ai làm được như chị ấy? Không một ai!!!!! Ai đánh được như chị ấy!!! Nữ diễn viên hành động chị là duy nhất!! Đó là Ngô Thanh Vân!!!”.

Được biết, Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi sao Việt nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đồng nghiệp trong showbiz Việt. Chính sự dễ thương và chân thành trong cách “khoe” về đàn chị Ngô Thanh Vân, liệu biết đâu khi các sao Việt khác có dự án riêng lại nghĩ ngay tới cặp đôi đáng yêu này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất