Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi hàng hiệu dạo một vòng Sài Gòn giữa mùa dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Cặp vợ chồng Hara Won - Trấn Thành đeo đồng hồ và mắt kính đôi vừa tậu nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Trấn Thành “cạn lời” khi Hari Won ghen với đàn mèo ở nhà.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, MC Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh cùng Hari Won vi vu dạo quanh TP. Hồ Chí Minh bằng xe hơi giữa mùa dịch Covid-19. Trong ảnh, cặp vợ chồng diện áo đôi, mắt kính đôi và ôm nhau tình cảm trên xe ô tô. Đi kèm là dòng chú thích: “Một buổi chiều yên ắng”. 

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp vợ chồng Xìn-Ri, nhân lúc dịch bệnh Covid-19 các hoạt động giải trí tạm dừng thì đây có lẽ là khoảng thời gian thích hợp để cả hai đi chơi nhằm hâm nóng tình cảm.

“Cặp đôi hoàn hảo, chúc anh chị vui vẻ và luôn hạnh phúc”, “Đây là thời gian nghỉ ngơi sau bao năm vất vả của nghệ sĩ anh nhỉ?”,… là những bình luận của khán giả. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không quên nhắc nhở vợ chồng Hari Won - Trấn Thành giữ gìn sức khoẻ, đeo khẩu trang khi ra đường giữa mùa dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Không chỉ đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trên facebook khiến nhiều fan ngưỡng mộ, Trấn Thành còn khoe thêm hình ảnh vừa sắm mắt kính và đồng hồ đôi với vợ trên Instagram. Lâu nay ông xã Hari Won được biết đến là người mạnh tay chi tiền để sắm hàng hiệu, nên cư dân mạng nhanh chóng “soi” giá của hai món phụ kiện anh vừa tậu với giá khá đắt đỏ.

Được biết, Trấn Thành có sở thích sưu tầm nước hoa. Bên cạnh đó, nam MC và bà xã còn được đánh giá là những nghệ sĩ rất chăm chút cho gu thời trang mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất