Giải Trí

Trấn Thành đại diện hội chị em 'giả gái', nhắm mắt - chu môi nhìn muốn 'sốc nhiệt' mừng 8/3 lầy lội

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để các sao nam Việt thể hiện tình cảm dành cho những người phụ nữ thân yêu. Tuy nhiên, mỗi người lại có một cách biểu đạt rất riêng. Nhưng "lầy lội nhất" vẫn là Trấn Thành.

Đăng tải trên tài khoản instag cá nhân Trấn Thành chia sẻ bức ảnh giả gái với thân hình nền nã cùng biểu cảm nhắm mắt chu môi gây cười kèm lời chúc 8/3 gửi đến toàn thể chị em phụ nữ.

Điều đặc biệt là ngoài bức ảnh giả gái của mình, nam danh hài còn lũ lượt lôi kéo cả dàn hậu cung phía sau, gồm một loạt những nam diễn viên hài trong những vai “giả gái” để đời như: BB Trần, Hải Triều, Ngô Kiến Huy, Minh Dự, Anh Đức, Mạc Văn Khoa, Dương Thanh Vàng Vinh Râu.

Ngoài khả năng diễn xuất đột phá với những vai “thuần nam” trên sân khấu, các nam diễn viên hài này còn biến hóa đa dạng và thử thách bản thân bằng những vai nữ tính hơn nhằm bổ sung thêm gia vị cho các tiết mục của mình thêm mới mẻ, sáng tạo.

Dù đảm nhiệm vai diễn “lệch ra ngoài giới tính” nhưng các nam diễn viên hài vẫn thể hiện tròn vai và khiến khán giả ngưỡng mộ. Trong đó, thành công nhất phải kể đến Trấn Thành, BB Trần, Hải Triều là những “cây hài” giả gái chỉn chu, thần thái và gần như “nổi danh” bằng những kiếp vai phụ nữ rất duyên dáng. Với loạt hình ảnh giả gái “đẹp không tả nổi” này người hâm mộ phải nói cực kỳ “sốc nhiệt”. Tuy nhiên, đây sẽ là một trong những niềm vui khác biệt cho chị em phụ nữ trong dịp lễ này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất