Giải Trí

Trấn Thành đến nhà người tung tin đồn thất thiệt: Cư dân mạng khen ngợi thái độ hành xử văn minh!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Trấn Thành hy vọng với hành động cứng rắn lần này sẽ phần nào nhắc nhở những ai có ý định dùng mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác hãy ngừng lại.

Như đã khẳng định từ trước, hôm nay MC Trấn Thành đã đến nhà những đối tượng có hành vi bịa đặt, bôi nhọ anh trên mạng xã hội để giải quyết. Trước đó nam diễn viên treo thưởng 5 triệu cho ai cung cấp được thông tin cùng địa chỉ chính xác của hai tài khoản này tuy nhiên sau đó họ đã chủ động liên hệ với anh.

Trấn Thành đã cùng luật đến giải quyết mọi chuyện trên cơ sở của pháp luật. Anh hy vọng với hành động quyết liệt và cứng rắn lần này sẽ phần nào nhắc nhở những ai có ý định dùng mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác hãy ngừng lại. Riêng Anh Đức vẫn giữ im lặng dù hình ảnh của anh cũng bị hai cô gái này đưa lên mạng xã hội và tung tin “bay lắc”.

Trấn Thành cùng ekip và luật sư đến tận nhà hai cô gái tung tin để làm việc.

Thái độ hành xử của ông xã Hari Won nhận được lời khen ngợi cũng như sự đồng tình từ đông đảo cư dân mạng. Ngay từ lúc tin đồn rộ lên anh đã lập tức lên tiếng để trấn an người hâm mộ, đồng thời tuyên bố nhờ cậy luật pháp để xử lý nghiêm hành vi bôi nhọ danh dự này.

Tuy nóng giận vì bị tung tin đồn không đúng sự thật nhưng khi hai cô gái nhắn tin xin lỗi đồng thời chia sẻ việc cư dân mạng tấn công người thân của mình, Trấn Thành liền khuyên nhủ mọi người hãy ngừng lại. Anh viết: “Làm ơn, thương em, đừng hăm dọa, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình người ta hết! Ai làm nấy chịu. Em sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Em không muốn mọi người vì quá quan tâm cho em nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc không hay thì sự việc sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Nên xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà của họ nhé!!“.

Thái độ hành xử văn minh và chừng mực của Trấn Thành luôn khiến khán giả thêm phần ngưỡng mộ anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất