Giải Trí

Trần Nghĩa: 'Chàng Ngạn' liệu có còn đẹp trong mắt khán giả không khi đời tư lại quá ồn ào?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chọn cách im lặng giữa những thông tin tái chiều, Trần Nghĩa đang khiến những khán giả tin tưởng mình hoang mang hơn bao giờ hết.

Với những khán giả say mê tác phẩm Mắt Biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cũng như đang mong đợi được nhìn thấy đạo diễn Victor Vũ tái hiện lại trên màn ảnh rộng hẳn đêm qua đều rất hoang mang trước thông tin nam diễn viên Trần Nghĩa bị bạn gái cũ “bóc phốt”.

Cụ thể cô nàng cho hay thời gian quen nhau đã mua quần áo, phụ kiện hàng hiệu cho anh chàng, lo lắng đầy đủ thế nhưng nam diễn viên vẫn lăng nhăng, thậm chí còn kể xấu cô với người khác. Bạn gái cũ của Trần Nghĩa còn tung hình ảnh cùng những đoạn chat để chứng minh điều mình nói là thật khiến cư dân mạng được một phen “dậy sóng”. Bởi, có ai ngờ anh chàng với gương mặt thư sinh này lại có đời tư lộn xộn như vậy - ít ra là khác hẳn với những gì anh từng chia sẻ trên mặt báo. Hiện tại, Trần Nghĩa đã khóa facebook cũng như chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, điều này càng khiến những tin đồn không hay về nam diễn viên “dấy lên” mạnh mẽ.

Trần Nghĩa gây được cảm tình với khán giả nhờ vẻ ngoài thư sinh cùng đôi mắt đẹp.

Thế nhưng với những gì bạn gái cũ chia sẻ về anh chàng mới đây không khỏi khiến cư dân mạng hoang mang.

Nếu đây là sự thật chắc hẳn sẽ là một “cú sốc” lớn với những khán giả trót “phải lòng” với vẻ ngoài của nam diễn viên.

Trước khi được công bố sẽ đảm nhận nhân vật Ngạn của Mắt Biếc và thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng, Trần Nghĩa là một cái tên khá “mờ nhạt” dù đã tham gia một số dự án như Cuộc đời của Yến, Chiều ngang qua phố cũ, Lặng yên dưới vực và còn là một người mẫu ảnh. Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, nho nhã cùng đôi mắt chất chứa đầy tâm sự, Trần Nghĩa được kỳ vọng sẽ khắc họa được hình ảnh Chàng Si Tình với mối tình đơn phương dành cho Nàng Mắt Biếc, sẵn sàng làm mọi thứ cho người mình yêu còn nỗi buồn nguyện chôn sâu cùng mối tình câm.

Trước những quan tâm đặc biệt, Trần Nghĩa bày tỏ sự cảm kích cũng như tự hứa sẽ lao động nghệ thuật nghiêm túc để khẳng định bản thân và không phụ sự tin tưởng của mọi người. Anh kể về cuộc sống giản dị, đơn thuần của bản thân cũng như lòng say mê với nghề, đặc biệt là mối tình duy nhất mà anh lỡ lầm đánh mất để rồi vẫn chưa tiếp tục yêu thêm một ai khác. Những chia sẻ của nam diễn viên trẻ khiến khán giả càng thêm đinh ninh đây chính là Ngạn họ mong đợi chứ không thể là một ai khác!

Ấy thế mà chỉ trong một đêm, hình ảnh đẹp đẽ của Trần Nghĩa đã ít nhiều “lung lay” vì những lời tố từ phía bạn gái cũ. Tuy biết đây chỉ là từ một phía nhưng sự im lặng của anh giờ đây cũng không mang nghĩa “là vàng” khi nó đang khiến lòng tin của khán giả bị mang ra “đánh đố”. Người ta không ép Trần Nghĩa phải sống như nhân vật Ngạn, nhưng giá mà những gì bây giờ họ đang đọc không quá khác biệt với hình ảnh nam diễn viên từng chia sẻ với công chúng. Và anh thì vẫn không một lời giải thích.

Trần Nghĩa là một gương mặt mới, điều khiến anh được chú ý là vẻ ngoài phù hợp với nhân vật “trong tuổi thơ” của nhiều người. Khán giả vẫn chưa có nhiều dịp để cảm nhận khả năng diễn xuất của anh để mà mến mộ hay bào chữa, tất cả chỉ dừng lại ở tạo hình cùng những chia sẻ gây đồng cảm. Thế nhưng sau lùm xùm vừa qua, liệu những người yêu Ngạn có còn tiếp tục ủng hộ nam diễn viên “hóa thân” vào vai ông giáo si tình nữa không? Ngạn trên màn ảnh có còn đẹp như tưởng tượng không khi thứ khán giả nhớ đến nhiều hơn là đời tư lộn xộn của anh? Liệu Trần Nghĩa sẽ khiến “giấc mộng thanh xuân” của nhiều người thành hiện thực hay “phá nát” nó?

Đời tư là của Trần Nghĩa nhưng khi anh quyết định trở thành người của công chúng thì sự tôn trọng cho khán giả là điều không thể thiếu. Ngay lúc này hoặc không bao giờ nữa, anh cần lên tiếng để những người trót đặt niềm tin vào anh không phải nuối tiếc vì điều đó. Việc Trần Nghĩa còn được tiếp tục đảm nhận vai Ngạn hay không vẫn ở quyết định của đạo diễn Victor Vũ, nhưng nếu tình cảm của khán giả đã mất thiết nghĩ 10 vai Ngạn cũng không thể khiến anh thành công được.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất