Giải Trí

Xuất hiện trên trang bìa Men's Uno, Trần Lập Nông gây ấn tượng với những bộ trang phục 'hoa hoè' cùng biểu cảm 'siêu đáng yêu'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Trần Lập Nông là gương mặt tiếp theo được tạp chí Men's Uno để mắt đến, xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng. Nên gu thời trang cùng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp là điều mà khán giả thích thú nhất

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Men's Uno danh giá, Trần Lập Nông “đốn tim” người hâm mộ vì biểu cảm chuyên nghiệp “cool ngầu” nhưng vẫn vô cùng dễ thương.

Trần Lập Nông được biết đến là 1 trong những thí sinh thành công nhất sau khi bước ra từ chương trình tìm kiếm tài năng Idol Producer. Với ngoại hình ưa nhìn cùng biểu cảm vô cùng dễ thương, anh chàng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi xuất hiện với bộ đồ màu hồng tai thỏ nổi bật trong Idol Producer. Tài năng của anh chàng là điều thu hút nhiều khán giả trở thành fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh chàng. Hiện tại, Trần Lập Nông hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. Mặc dù là người gốc Đài Loan, song anh chàng hiện đang được đông đảo khán giả tại thị trường Trung Quốc Đại Lục yêu thích.

Với gương mặt điển trai cùng gu thời trang ấn tượng, Trần Lập Nông là gương mặt tiếp theo được tạp chí Men's Uno để mắt đến. Xuất hiện với chiếc măng tô màu vàng trung tính, cùng với đó là chiếc áo thun monogram đến từ thương hiệu đình đám Louis Vuiton. Trần Lập Nông gây ấn tượng mạnh với cách phối đồ vô cùng thời trang cùng biểu cảm cực kì high - fashion. Với loạt ảnh tiếp theo, anh chàng thay đổi phong cách thời trang của mình thành những trang phục hoạ tiết “hoa hoè” rực rỡ càng khiến anh chàng thêm phần trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Theo thông tin mà Trần Lập Nông vừa tiết lộ, anh chàng sẽ quay trở lại với album mới trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, Trần Lập Nông cũng vô cùng chu đáo khi không quên nhắc nhở fan của mình ra đường nhớ đeo khẩu trang cẩn thận và chăm sóc sức khoẻ thật tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất