Giải Trí

Hạnh phúc bên bà xã Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu đánh bay tin đồn còn vương vấn tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Hiểu từ đầu đến cuối chỉ yêu Triệu Lệ Dĩnh? Lần xuất hiện mới đây, nam diễn viên hạnh phúc, nắm chặt tay với bà xã Trần Nghiên Hy, dùng hành động đập tan tin đồn.

Ngày 7 tháng 1, Trần HiểuTrần Nghiên Hy cùng nhau tham dự “tập duyệt liên hoan lớn mừng xuân”. Hai vợ chồng mặc áo khoác lông màu đen, vô cùng xứng đôi. Từ những hình ảnh có thể thấy “ông bà Trần” vô cùng ân ái, trong lúc mọi người tập duyệt, cặp đôi mười ngón tay đan chặt, chưa từng tách rời.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy nên duyên trong Thần điêu đại hiệp, cả hai yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Lúc kết hôn, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy rất ngọt ngào. Có điều, khi Trần Nghiên Hy sinh con, truyền thông đăng tin cho rằng tính cách Trần Hiểu không tốt. Về sau Trần Hiểu lại bận quay phim, Trần Nghiên Hy chăm sóc con nên những hình ảnh ngọt ngào ân ái của hai vợ chồng cũng ít hẳn đi và bắt đầu xuất hiện những tin đồn như ly thân, ly hôn…

Ngày 05.01 vừa qua, Vu Chính đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải bài viết có nội dung muốn dùng câu chuyện tình yêu chân thật để cải biên thành phim truyền hình. Nhưng tình tiết của phim làm mọi người liên tưởng, đặc biệt có đoạn nam chính sau khi kết hôn, trong lúc uống say đã tiết lộ trong lòng chỉ có người con gái năm xưa.

Đăng tải không bao lâu, “biên kịch vàng” liền vội vã xóa đi, dân mạng nghi ngờ Vu Chính ám chỉ chuyện tình năm xưa giữa Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngay sau đó, Vu Chính lên tiếng thanh minh nói rằng chỉ là một cốt truyện bình thường mà thôi, mọi người đừng suy đoán lung tung. Lần xuất hiện ân ái này của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cũng xem như đáp lại những nghi vấn trong cuộc sống hôn nhân của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất