Giải Trí

Trải qua cơn bão khủng hoảng vì dư luận tẩy chay, Tiêu Chiến mắc bệnh trầm cảm?

Thiên Bình
Chia sẻ

Fan hâm mộ rất lo lắng cho tình hình của Tiêu Chiến khi có thông tin cho rằng anh bị mắc bệnh trầm cảm!

Chiều ngày 09.04, trên mạng xã hội Trung Quốc bỗng nhiên xuất hiện một nguồn tin gây xôn xao dư luận. Theo đó, với tin tức được đưa ra từ một nhà tâm lý học cho biết có nghệ sỹ bị mắc chứng rối loạn tâm thần, cụ thể hơn là căn bệnh trầm cảm. Nghệ sỹ này có họ viết tắt là X, trạng thái cực kỳ kém, cơ bản đã xác định mắc bệnh.

Liên kết dữ liệu tên tắt là X cùng những chuyện xảy ra vừa qua, không ít ý kiến đoán rằng nghệ sỹ đó là Tiêu Chiến (họ Tiêu - phiên âm là Xiao - X). Sự cố do fan hâm mộ gây ra vào ngày 27.02 ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của Tiêu Chiến. Nam diễn viên vấp phải hàng loạt chỉ trích và hứng chịu cơn bão tẩy chay vì không dám lên tiếng ngăn cản, khuyên can hành vi ngông cuồng của fandom, đến cuối cũng chẳng hề lên tiếng xin lỗi dư luận.

Hàng loạt tác phẩm, dự án, thương hiệu hợp tác cùng ngôi sao Trần tình lệnh bị chống đối. Hiện tại, sự nghiệp của anh chàng tạm thời bị đóng băng, không thể ra mặt hoạt động. Thế nên, tin tức Tiêu Chiến mắc bệnh trầm cảm có khả năng xảy ra vì nam minh tinh đối mặt với áp lực rất lớn trong thời gian vừa qua.

Fan rất hy vọng mọi chuyện có thể lắng xuống để Tiêu Chiến bình tâm, nghỉ ngơi. Trước mắt, con đường tái xuất của Tiêu Chiến đang cực kỳ gian nan, người hâm mộ rất lo lắng cho tình hình hiện tại của thần tượng.

MV Mùa Hạ Đẹp Nhất - Tiêu Chiến ft. Tống Tổ Nhi

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất