Giải Trí

Trải qua bao sóng gió, giờ đây Hoà Minzy xứng đáng được yêu thương

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cuộc sống của Hoà Minzy giờ đây trở nên vui vẻ và yêu đời hơn, khác hẳn khoảng thời gian u tối trước kia.

Năm 2015, Hoà Minzy hứng chịu gạch đá của dư luận khi những hình ảnh của cô và Công Phượng hôn nhau lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Tuy không lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng cả hai thường xuyên bị chụp ảnh thân mật. Trong các trận thi đấu của Công Phượng ở trong và ngoài nước đều có Hòa Minzy đi cùng. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Thậm chí người đẹp gốc Bắc Ninh còn xăm tên bạn trai lên ngực.

Hoà Minzy từng nhận nhiều chỉ trích khi hẹn hò Công Phượng.

Suốt thời gian yêu nhau, Hoà Minzy liên tục bị chỉ trích vì bị cho rằng muốn dùng chiêu trò để PR tên tuổi vì khi ấy cầu thủ xứ Nghệ là niềm tự hào của bóng đá nước nhà cũng như “con cưng” của truyền thông.

Chưa kể, gia đình chân sút sinh năm 1995 cũng không chấp nhận chuyện tình cảm này. Chính vì vậy, cô gặp không ít khủng hoảng trong cuộc sống và bị trầm cảm. Mặc dù vậy, giọng ca Tìm một nửa cô đơn vẫn không chấp nhận chia tay khi Công Phượng nói lời dứt khoát.

Giọng ca Tìm một nửa cô đơn bị trầm cảm trong suốt thời gian dài khi yêu chân sút xứ Nghệ.

Hoà Minzy không ngừng nhắn tin “Em nhớ anh” trong suốt hai tháng, nhưng không nhận được bất cứ lời hồi âm nào từ tình cũ. Tuy nhiên, sau khi chấp nhận tất cả mọi chuyện, giờ đây, người đẹp gốc Bắc Ninh trở nên chín chắn, chững chạc và dịu dàng, đằm thắm hơn, khác xa với hình ảnh nhí nhảnh, trẻ con pha chút bốc đồng trước kia.

Đặc biệt, sau khi công khai tình mới, Hoà Minzy nhận được không ít sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, dường như ồn ào của cuộc tình trước đây khiến Á quân Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero trở nên e ngại. Cô thân trọng, tỉnh táo hơn trong từng lời nói, cử chỉ và hành động.

Hoà Minzy xinh đẹp, rạng rỡ khi có tình yêu mới.

Theo nhận xét của nữ ca sĩ 23 tuổi, bạn trai mới là người rất tuyệt vời. Cuộc sống của Hoà Minzy trở nên vui vẻ và yêu đời hơn, khác hẳn khoảng thời gian u tối trước đây. Thâm chí, người yêu của cô còn chấp nhận quá khứ với hình xăm Công Phượng trên ngực như trải nghiệm của một thời tuổi trẻ.

Ở bên người yêu mới, Hoà Minzy biết cách tự yêu thương bản thân và trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Nếu như trước kia, cô luôn phải đau đầu và mệt mỏi khi phải che giấu tình cảm cũng như bị chỉ trích khi bị cho là “đu bám” Công Phượng, khiến bố mẹ phải xót xa thì giờ đây, điều đó hoàn toàn ngược lại.

Ở bên cạnh bạn trai mới, Hoà Minzy không còn phải lo sợ bị chỉ trích mỗi ngày.

Không những vậy, Hoà Minzy còn “lên đời” phong cách khiến công chúng phải ngỡ ngàng. Từ người thường xuyên lọt top sao mặc xấu, ngoại hình “kém sang” khi tăng cân không kiểm soát hậu chia tay Công Phượng thì giờ đây, người ta bắt gặp giọng ca Ăn gì đây trong hình ảnh “Yêu nữ hàng hiệu” mới của showbiz Việt với những món đồ hiệu đẳng cấp trong các set đồ street style lẫn các sự kiện.

Ở thời điểm này, người hâm mộ Hoà Minzy cũng không phải lo lắng quá nhiều cho thần tượng vì họ biết rằng cô đang thật sự hạnh phúc và chẳng sợ chuyện tình yêu bị so sánh với cặp đôi nổi tiếng nào đó, cũng chẳng có cảnh phải lén lút khổ sở giữa tâm bão điều tiếng.

Nói như thế để thấy được rằng Hoà Minzy giờ đây đã thay đổi. Thay đổi vì chính cô chứ không phải một ai khác. Cuộc sống có rất nhiều sự lựa chọn, lựa chọn sống như thế nào quyền quyết định là ở bạn.

Hoà Minzy giờ đây đã biết cưng chiều bản thân hơn.

Từ cô nàng mặc đồ fake, nay đã “lên đời” xài toàn hàng hiệu.

Những món đồ Hoà Minzy sử dụng lên đến hàng chục đến trăm triệu đồng.

Cuộc sống của giọng ca Tìm một nửa cô đơn khiến nhiều người ganh tỵ.

Hoà Minzy ngày càng rạng rỡ và yêu đời khi công khai người yêu mới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất