Giải Trí

Trải lòng của Đông Nhi khi viết thiệp mời: Hạnh phúc của cô dâu tương lai

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đông Nhi bật mí đã sửa lại thiết kế 5 lần, tự tay dán những bông hoa lên thiệp cưới.

Trải qua 10 năm yêu thương gắn bó bên nhau, cuối cùng thì Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng quyết định tổ chức hôn lễ, viết lên một kết cục đẹp như cổ tích cho cuộc tình của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Trên trang cá nhân của mình, cô dâu tương lai lần đầu bật mí ngày cưới 09/11 trong niềm hạnh phúc và vô số lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Trải lòng của Đông Nhi khi viết thiệp mời: Hạnh phúc của cô dâu tương lai.

Chắc hẳn cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều đã chuẩn bị lễ cưới từ rất lâu trước khi chính thức thông báo với mọi người. Từ hình cưới, địa điểm tổ chức hôn lễ, tiệc cưới đến những tấm thiệp mời đều được cô dâu chú rể cùng gia đình sắp đặt chu đáo từng li từng tí. Thế nhưng, cũng giống như bao cô dâu tương lai khác, nàng dâu Đông Nhi cũng không giấu được cảm xúc bồi hồi, hạnh phúc rạo rực khi ngắm nhìn những tấm thiệp cưới của chính mình.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Đông Nhi đã lần đầu chia sẻ cảm xúc đó với người hâm mộ:” Tối qua ngồi đếm từng chiếc thiệp của những khách mời cuối cùng mà tự nhiên thấy hồi hộp. Còn chưa đầy 1 tháng nữa thôi là được gặp tất cả mọi người rồi..Toàn là những người mình yêu quý nên làm gì cũng thấy không an tâm, sợ thiếu sót, sợ không chu đáo…?

Bài viết được Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Mọi người có thích tấm thiệp này không? Cảm giác mọi ng khi nhận đc thiệp sẽ như thế nào? Nhớ không lầm thì phần thiết kế của tấm thiệp này đã được sửa đi sửa lại 5 lần ^^ nhưng tất cả đều dựa trên một yêu cầu duy nhất là phải xinh, đơn giản và tinh khôi, nếu có một nhành bông xinh xinh ở góc thiệp chắc sẽ dễ thương lắm ?”

Những tấm thiệp cưới do cô dâu đích thân chụp lại.

Đông Nhi cho biết, từ khi nhận tấm thiệp “mộc” về nhà, chính cô là người tự tay dán từng nhánh hoa lên thiệp cưới của mình với tâm trạng đầy hạnh phúc: “Nghe mấy anh chị đi trước nói rằng chuẩn bị đám cưới sẽ mệt lắm, stress vì phải lo lắng rất nhiều thứ, nhưng cho đến tận bây giờ khi mọi thứ dần trở nên thành hình hơn còn Nhi vẫn cực kì phấn khích vì mình được tự tay làm những điều mình thích, muốn mọi thứ được chỉn chu nhất, vì từng khách mời Nhi đều rất quý, rất trân trọng. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nhất đời mình.❤

Nhi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người sẽ có thể cũng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian, mình vui nhưng mọi ngưòi sẽ vui hơn đó là điều quan trọng nhất. Thật sự cũng rất lo lắng về mặt thời tiết do mình chọn làm ngoài biển, nhưng may sao khi tìm hiểu Nhi biết được Việt Nam mình nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất ? “.

Theo cô, địa điểm tổ chức ở Phú Quốc chính là nơi phù hợp nhất với khách mời và gia đình nhỏ của cô. Bản thân cô dâu tương lai đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi.

Bài đăng kết lại với lời nhắn:“Cám ơn ngưòi thân gia đình, những anh chị em,bạn bè thân thiết đã nhận lời tham gia với Nhi Thắng nhé ❤ Vì phải thật sự quý nhau lắm mới dành cho nhau nhiều thời gian đến thế ! Rất trân trọng ❤❤ Nhi chờ để được cùng hoà chung cảm xúc với tất cả mọi người. Dẩy đầm hết mình cùng Nhi Thắng nhé ❤❤”.

Nghe những lời tâm sự của Đông Nhi, chắc hẳn người hâm mộ cũng cảm thấy “hạnh phúc lây” trước những gì mà cô dâu trẻ cảm nhận và sắp trải qua. Hôn lễ của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 9/11 tới. Từ giờ đến đó, mong rằng cặp đôi sẽ chuẩn bị thật tốt về mọi mặt để tận hưởng và khắc ghi trọn vẹn trong cảm xúc hạnh phúc, ấm áp nhất trong cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất