Giải Trí

Trà My 'Thương nhớ ở ai' bị dư luận ném đá vì phát ngôn 'cảm ơn cô Vy để dân số chết bớt'

Thanh Hà
Chia sẻ

Phát ngôn của diễn viên Trà My khiến dân mạng phẫn nộ trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 35 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 16 ca đã được chữa khỏi và xuất viện. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch, mọi người đều bày tỏ sự lo lắng và cầu mong Việt Nam không có thêm ca nhiễm mới nào.

Trong khi cả thế giới cùng chung tay chống dịch bệnh, mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Trà My 'Thương nhớ ở ai' lại tỏ sự thản nhiên và vô cảm khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Cô viết: “Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ”.

Bài đăng của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. “Phát ngôn vô tâm nhất tôi nghe được từ một người nổi tiếng. Trong đại dịch này không chừa một ai đâu. Nếu trong đó có người thân, bố mẹ của bạn thì bạn nghĩ sao. Sao người nổi tiếng mà phát ngôn vô học vậy?”, “Dù có phải nghệ sĩ hay không phải nghệ sĩ thì chị cũng giữ lại trong mình ít nhất tí duyên đi, đăng bài này lên không suy nghĩ rồi bị chửi lại lên báo kêu làm rõ sự việc này”,… là những bình luận bày tỏ sự bất bình với phát ngôn của Trà My.

Nhiều người cho rằng, Trà My đang cố tình phát ngôn gây sốc để thu hút sự chú ý của dư luận. “Kiếm fame một cách ngu dốt như thế này hay ho gì không chị?”. “Kiếm fame từ Kpop sang cả bệnh dịch cũng không ngừng kiếm, vậy mà cũng chẳng được bao nhiêu”,… cư dân mạng bức xúc viết.

Trước đó, diễn viên Trà My từng khiến cư dân mạng phẫn nộ với hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi. Hồi tháng 11/2019, cô dùng những lời lẽ nặng nề dành cho người hâm mộ nhạc Hàn và các nghệ sĩ xứ kim chi. Với phát ngôn này khiến nhiều người bức xúc, đáp trả lại cư dân mạng Trà My còn thách thức và tuyên bố “quyết chiến” đến cùng.

Trà My sinh năm 1992 và được biết đến với vai diễn Hạnh trong phim truyền hình Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Tuy nhiên không để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Thậm chí, khán giả còn ngán ngẩm khi nữ diễn viên đưa ra hàng loạt những scandal giữa cô và ekip phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất