Giải Trí

Thành phố Busan xây dựng tour du lịch đến thăm các địa điểm thời thơ ấu của Jungkook và Jimin

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

"Các địa điểm gắn với BTS hoặc tuổi thơ của BTS giống như đền thờ đối với fan vậy. Chúng tôi đã xây dựng chúng thành một tour tham quan để fan đi lại được thuận tiện." – Kang Da Eun của Tổ chức du lịch Busan.

Fan có thể thăm quan lại những nơi gắn liền với tuổi thơ của Jungkook và Jimin.

Vừa qua BTS đã tổ chức buổi fan meeting BTS 5TH MUSTER MAGIC SHOP kỷ niệm 6 năm hoạt động của mình tại Busan vào ngày 15/6 và 16/6.

Địa điểm diễn ra sự kiện rất đặc biệt vì là quê nhà của hai thành viên Jungkook và Jimin. Kể quả là thành phố Busan đã chào đón BTS nồng nhiệt bằng các thắp sáng cả thành phố bằng bóng đèn tím.

Nhờ sự kiện này, các khách sạn trong khu vực đã đạt kỷ lục đặt phòng. Người đại diện của các khách sạn ở đây cho biết họ đã cho thuê kín 150 phòng và 30% trong số đó được biết là dành cho khách du lịch.

“Chúng tôi đã cho thuê 150 phòng và nhận thấy 30% trong số đó là của khác du lịch nước ngoài.” - Đại diện khách sạn tại Busan

Trên thực tế, Tổ chức du lịch Busan đã giới thiệu một gói dịch vụ mới đó là các tour tham quan những địa điểm gắn liền với tuổi thơ Jungkook và Jimin như trường tiểu học của họ, v.v…

“Các địa điểm gắn với BTS hoặc tuổi thơ của BTS giống như đền thờ đối với fan vậy. Chúng tôi đã xây dựng chúng thành một tour tham quan để fan đi lại được thuận tiện.” - Kang Da Eun của Tổ chức du lịch Busan.

Fan cũng có thể tự tạo tour riêng, “Kkookmin (Jungkook + Jimin) Tour.”

Uỷ ban nhân dân Geumsahoedong-dong, nơi Jimin sinh sống lúc nhỏ, cũng đã treo banner chúc mừng BTS và thể hiện sự tự hào dành cho “người con” của mình, Jimin.
“Ta muốn ở bên con trong mọi hoàn cảnh. Chào mừng BTS ARMY. Người con đáng tự hào của Geumsahoedong-dong, chúng tôi yêu Jimin! Ủy ban nhân dân Geumsahoedong-dong.”

“Con trai của Keumjeong, BTS Jimin, chúc mừng con kỷ niệm 6 năm biểu diễn. Chúng ta yêu con Jimin! Ủy ban nhân dân Keumjeong.”

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất