Giải Trí

Thành viên TOP (BigBang) được xác nhận chính thức xuất ngũ vào tháng 7/2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Theo đại diện từ văn phòng hành chính của Thành phố Yongsan, TOP sẽ xuất ngũ vào tháng 7 chứ không phải tháng 8 theo dự kiến ban đầu.

Ngày 21/5, một đại diện từ văn phòng hành chính của Thành phố Yongsan đã xác nhận với truyền thông rằng thành viên TOP của Big Bang sẽ hoàn thành nghĩa vụ bắt buộc sớm hơn dự kiến. Cụ thể, do quyết định mới của chính phủ vào năm 2018, thời gian phục phụ bắt buộc đối với nam giới trong quân đội hoặc dịch vụ công cộng sẽ được rút ngắn hơn so với trước đây.

Anh cả BigBang sẽ xuất ngũ vào tháng 7 năm nay.

Đại diện tuyên bố: “Choi Seung Hyun (tên thật của TOP) sẽ hoàn thành dịch vụ bắt buộc vào ngày 8/7. Do luật dịch vụ bắt buộc của chính phủ bắt đầu có hiệu lực vào năm ngoái đối với nhân viên dịch vụ công cộng, số ngày phục vụ bắt buộc của anh ấy đã bắt đầu và được rút ngắn khoảng 27 ngày“.

TOP nhập ngũ trở lại vào tháng 2/2017 và dự kiến ​​sẽ được xuất ngũ vào khoảng tháng 8 năm 2019. Thành viên Big Bang ban đầu thực hiện nghĩa vụ bắt buộc với tư cách là một cảnh sát. Tuy nhiên, TOP bị cáo buộc và phạt vì tội sử dụng chất cấm vào tháng 7/2017, điều này khiến anh mất đi vị trí cũ của mình và trở thành một nhân viên phục vụ công cộng cho thành phố Yongsan từ tháng 1/2018.

Cũng giống như TOP, 3 thành viên của BigBang là Taeyang, G-Dragon và Daesung cũng nhập ngũ trong khoảng đầu năm 2018 với các vị trí khác nhau. Theo dự kiến, cả 3 sẽ lần lượt xuất ngũ vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất