Giải Trí

TOP (BigBang) khoe kiểu tóc đen 'học sinh' cực điển trai khiến fan thích thú

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có thích diện mạo mới của anh chàng TOP (BigBang) không nào!

Mới đây, anh cả TOP của BigBang khiến fan thích thú khi cập nhật hình ảnh mới của bản thân instagram. Trong đó, nam ca sĩ khoe kiểu tóc mới đen dài trùm qua mắt, nhìn đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn cực điển trai và cuốn hút.

TOP (BigBang) khoe kiểu tóc đen 'học sinh' cực điển trai khiến fan thích thú.

Thời tiết Hàn Quốc vào đông đã trở lạnh, khiến TOP bọc kín mình trong chiếc áo phao trắng khổ lớn với mũ trùm đầu. Tuy nhiên, điều này vẫn chẳng ngăn được vẻ điển trai của gương mặt visual của BigBang, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Kiểu tóc mới khiến anh chàng càng thêm trẻ trung.

Nam ca sĩ sinh năm 1987 là thành viên lớn tuổi nhất của BigBang, được biết đến với gương mặt cực kỳ điển trai cùng giọng rap vô cùng đặc biệt. Sau khi ra quân vào tháng 7 năm nay, TOP vẫn khá “im hơi lặng tiếng” trước các dự án âm nhạc của bản thân cũng như tập thể. Chính vì thế, fan hi vọng sau khi các thành viên trong nhóm xuất ngũ, anh chàng sẽ sớm trở lại cùng các sản phẩm mới đặc sắc.

Fan dành nhiều lời khen ngợi cho diện mạo mới của TOP.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của TOP nhận được hàng trăm ngàn lượt yêu thích cùng vô số bình luận từ phía người hâm mộ. Bên cạnh bình luận khen ngợi anh chàng trẻ ra trong kiểu tóc đen “học sinh”, fan mong muốn sẽ được gặp anh nhiều hơn trong các sự kiện trước công chúng.

-

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất