Giải Trí

Top 6 The Voice Kids rạng rỡ quậy hết cỡ tại họp báo của Đông Nhi

Fong Lee
Chia sẻ

Top 6 team Đông Nhi đã cùng nhau có mặt tại buổi họp báo để gửi những lời chúc mừng cho HLV xinh đẹp và tài năng của mình.

Chiều ngày 21/9 đã diễn ra buổi họp báo của nữ ca sĩ Đông Nhi cho liveshow mang tên It's Showtime Đông Nhi. Đây là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp 8 ca hát của bạn gái Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ sẽ thể hiện 25 ca khúc trong vòng 2 - 2 tiếng rưỡi tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Đáng chú ý, tại buổi họp báo còn có sự xuất hiện của dàn học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại cuộc thi The Voice Kids 2016. Top 6 gồm: Ngọc Quang, Gia Kiệt, Thùy Dung, Kim Anh, Nhật Minh và Khánh Linh đã xuất hiện rạng rỡ để chúc mừng cho HLV của mình. Đặc biệt, sự đáng yêu năng động của các bé khiến buổi họp báo trở nên tươi vui và tràn ngập tiếng cười cũng như thu hút cánh truyền thông.

Clip: Top 6 gửi những lời chúc đến HLV Đông Nhi

gionghatvietnhi-35

gionghatvietnhi-9

Top 6 chụp ảnh cùng hai HLV

gionghatvietnhi-25

Mỗi người một dáng… không liên quan siêu nhí nhảnh

Theo như Đông Nhi chia sẻ, Top 6 cũng sẽ xuất hiện trong đêm Liveshow đặc biệt của Đông Nhi mang đến những tiết mục rất đặc biệt và ấn tượng. Điều này cũng khiến cho Liveshow của giọng ca Khóc trở nên đặc biệt, đánh dấu chặng đường dài vừa qua cũng như lần đầu đảm nhận vai trò HLV The Voice Kids của cô.

gionghatvietnhi-22

Cô nàng Thùy Dung điệu đà trong buổi họp báo.

gionghatvietnhi-12

Ngọc Quang tươi cười rạng rỡ.

gionghatvietnhi-15

Gia Quý cá tính điển trai thu hút người nhìn.

gionghatvietnhi-16

Khánh Linh duyên dáng, nhẹ nhàng.

gionghatvietnhi-19

Nhật Minh

gionghatvietnhi-20

Kim Anh sở hữu gương mặt dễ thương.

gionghatvietnhi-30

HLV Đông Nhi

gionghatvietnhi-3

Ông Cao Thắng

Sau đêm lieveshow 1 - The Voice Kids team Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã mang đến 3 tiết mục ấn tượng và tuần này, 3 thí sinh còn lại là Gia Quý, Khánh Linh và Ngọc Quan sẽ chính thức bước lên sàn đấu. Dưới sự huấn luyện của cặp đôi Nhi - Thắng các bé hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc, không làm khán giả truyền hình phải thất vọng.

Clip: Các bé kêu gọi khán giả bình chọn

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất