Giải Trí

Top 6 mỹ nhân tỏa sáng nhất thảm đỏ 'Oscar 2020': Từ Billie Eilish đến Scarlett Johansson!

Theo hollywoodreporter
Chia sẻ

Xem qua những ngôi sao nổi tiếng Hollywood thu hút sự quan tâm, chú ý từ công chúng trên thảm đỏ Oscar 2020 dưới bài viết này!

Dù cho vào sáng hôm nay, tại Los Angeles đã có cơn mưa vô cùng lớn, nhưng nhiêu đó vẫn không đủ để ngăn cản sự có mặt của các ngôi sao điện ảnh, những ca sĩ và người nổi tiếng khác tại lễ trao giải Oscar lần thứ 92 được tổ chức tại nhà hát Dolby Theatre.

Dù cho một vài người đã chọn cho mình một vẻ ngoài khá cổ điển, như Charlize Theron với vẻ ngoài không quá cầu kì, hay Margot Robbie với góc uốn gợi sóng giống Veronica Lake cùng màu son đỏ quyến rũ, thì vẫn còn rất nhiều người nổi tiếng khác với vẻ ngoài độc nhất vô nhị. 6 cái tên sau có lẽ là những nhân vật tỏa sáng nhất tại sự kiện Oscar 2020 này.

Lucy Boynton

Lucy Boynton.

Nữ diễn viên của bộ phim The Politician đã dành được sự yêu mến của khán giả khi kết hợp kiểu tóc của Jenny Cho và kiểu makeup của Jo Baker để tạo ra một vẻ ngoài mới vô cùng rạng rỡ. Một chuỗi ngọc trai cũng đã được đính trên tóc của cô để chẽ ngôi, đây chính là xu hướng thời trang mới nhất trong đầu năm 2020. Lucy cũng đã tô điểm thêm cho vẻ ngoài của mình bằng đôi mi vô cùng dày, kèm theo đó là màu son đỏ nổi bật. Cuối cùng chính là bộ móng theo phong cách Pháp được làm với nước sơn bóng màu đen.

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson.

Xuất sắc lọt vào danh sách đề cử của cả 2 hạng mục, nữ diễn viên Scarlett Johansson đã hoàn toàn chứng minh được vì sao mọi người gọi cô là biểu tượng của sự gợi cảm ở Hollywood tại sự kiện Oscar năm nay. Frankie Boyd chính là chuyên gia trang điểm cho Scarlett, anh đã dùng những sản phẩm của Jill Stuart để tô điểm thêm cho tinh hoa phát ra từ người ngôi sao hạng A của Hollywood. Anh sử dụng khối màu nâu kèm theo kẻ mắt để khuôn mặt của nữ diễn viên có thể thật sự nổi bật. Thợ làm tóc Jenny Cho cũng chính là cái tên đã góp phần hoàn thiện cho vẻ ngoài của Scarlett Johansson khi phần đuôi màu bạc đã mang lại cảm giác vô cùng trang nhã cho nữ diễn viên.

America Ferrera

America Ferrera.

Nhà mẫu tóc Aviva Perea đã miêu tả vẻ ngoài America Ferrera của Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn vô cùng quyền lực, mạnh mẽ và mãnh liệt. Chiếc băng đô vàng được kết hợp giữu stylist Karla Welch và nhà thiết kế phụ kiện Jennifer Behr. Về kiểu trang điểm, Vanessa Scali đã mang đến cái nhìn tựa nữ thần dành riêng cho diễn viên America Ferrera.

Saoirse Ronan

Saoirse Ronan.

Nhà tạo mẫu tóc Adir Abergel luôn muốn cho ra mắt sự thay đổi về phong cách trên những vị khách hàng của mình trong dự kiện lễ trao giải Oscar. Liệu bạn có nhớ đến kiểu tóc của Charlize Theron năm ngoái và Ronan vào năm trước không? Chúng đều được làm bởi Abergel. Năm nay, anh ấy đã tạo ra một cú hit mới cho Ronan. Kiểu tóc của cô được cắt theo kiểu thoáng mát, nữ tính, gợi cảm và thông minh. Được biết, Abergel đã lấy cảm hứng từ nữ diễn viên Audrey Hepburn của những năm 1950. Cuối cùng, kiểu tóc được cố định bằng một chiếc trâm cài Gucci.

Olivia Colman 

Olivia Colman.

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Colman cũng đã ra mắt kiểu tóc mới vào năm ngoái. Nhà tạo mẫu tóc Marcus Francis nói rằng họ đã thảo luận về việc nhuộm lại kiểu tóc “trả lại vào tháng 11” . Chuyên gia nhuộm tóc Jessie Verroca đã nhuộm màu vào lúc 8 giờ sáng Chủ nhật. Liệu có phải đã gây căng thẳng cho Francis khi cắt nó quá gần thảm đỏ? Tuy nhiên, đây không đúng sự thật. May mắn thay, chẳng có bất cứ rủi ro gì khi Colman trương tươi mới và thần thái trên thảm đỏ.

Billie Eilish

Billie Eilish.

Nhà làm nail Emi Kudo đã làm móng tay cho Eilish để tham dự Oscar và tạo ra khoảnh khắc làm đẹp được nhắc đến nhiều nhất từ ​​các đêm nhạc hội lớn. Đối với lễ trao giải Oscar, Eilish đã gắn vào tau những chiếc móng dài màu đen và được đính viêm kim cương giả. Bộ móng này kèm theo bộ trang phục của thương hiệu Chanel quá khổ và găng tay không ngón. Hy vọng nó sẽ trở thành một xu hướng mới.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

hollywoodreporter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất