Giải Trí

Top 4 The Voice Kids 2018: Ai đang là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Ai sẽ cũng hội tụ đủ yếu tố để trở thành quán quân năm nay?

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã chính thức tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất tranh tài tại đêm Chung kết: Hà Quỳnh Như team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Xuân Phương - Anh Tuấn team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn, Minh Chiến team Bảo Anh - Khắc Hưng.

Đây là 4 giọng ca xuất sắc nhất của mùa giải năm nay. Trải qua một chặng đường dài, các bé đã chinh phục được khán giả bằng chính thực lực của mình. Mỗi bé đều sở hữu màu sắc âm nhạc riêng, chất giọng “thiên phú” và tố chất để trở thành nghệ sĩ trong tương lai.

Đây là cuộc chiến vô cùng căng thẳng, vì thế các HLV đang ráo riết để lựa chọn các ca khúc thật sự phù hợp với chất giọng và giúp các bé tỏa sáng. Và chính khán giả sẽ là người quyết định ai sẽ là chủ nhân của ngôi vị quán quân năm nay. Và trước khi cuộc chiến nổ ra, hãy cùng đặc các bé lên bàn cân để xem “chiến binh” nào đang có lợi thế nhiều nhất

Hà Quỳnh Như 

Ngay từ những vòng đầu tiên, Hà Quỳnh Như đã được khán giả chú ý khi là gương mặt từng xuất hiện ở nhiều cuộc thi âm nhạc, màn trình diễn của em tại vòng Giấu mặt cũng được 6 HLV quay ghế lựa chọn. Cô bé sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm nhưng rất mạnh mẽ và nội lực.

Thế mạnh của em chính là hát những ca khúc mang âm hưởng dân ca miền Trung, tuy nhiên suốt hành trình tham gia cuộc thi Hà Quỳnh Như đã cho khán giả thấy mình có thể biến hóa ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Điểm sáng lớn nhất của học trò “Giang - Hồ” là hát vô cùng cảm xúc, và từng khiến các HLV phải rơi nước mắt khi thể hiện những ca khúc về gia đình.

Bên cạnh đó, Hà Quỳnh Như cũng đang sở hữu cho mình một lực lượng fan hùng hậu, khi luôn nằm trong top dẫn đầu các cuộc chiến bình chọn. Các tiết mục của em cũng có lượng view “khủng” và vô số lời khen trên mạng xã hội. Có thể thấy Hà Quỳnh Như đang là ứng cử viên rất nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay.

Hà Quỳnh Như - Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò vĩ dặm.

Minh Chiến 

Không như các bạn còn lại, Minh Chiến là thí sinh bước vào vòng Chung kết nhờ vòng thi “Chiếc vé may mắn”, điều đó cho thấy em đang được đông đảo khán giả yêu mến và dành sự quan tâm đặc biệt. Trước đó, xuất hiện ở vòng Giấu mặt, Minh Chiến trở thành “chiến binh” cuối cùng của team “Anh - Hưng” bằng màn thử giọng trực tiếp trên sân khấu.

Về giọng hát, Minh Chiến cũng không hề kém cạnh bất cứ giọng ca nào, dù có thế mạnh ở dòng nhạc rock nhưng tại chương trình Minh Chiến đã được HLV hướng theo những ca khúc thị trường nhưng được viết lại lời cho phù hợp với lứa tuổi. Vì thế, các tiết mục của Minh Chiến luôn màu sắc và có nhiều đề tài thú vị và được khán giả gọi với cái tên “cậu bé triệu view”.

Bùa thi - Minh Chiến.

Minh Chiến cũng có phong cách trình diễn vô cùng thú vị, mỗi lần em xuất hiện đều khiến các HLV thích thú, HLV Soobin Hoàng Sơn còn gọi em là “ông cụ non” vì nét diễn hài hước mỗi khi hát. Minh Chiến đang có rất nhiều lợi để đăng quang ngôi vị quán quân, điều em làm ngay đêm Chung kết là tiếp tục giữ vững phong độ và tỏa sáng.

Đào Đình Anh Tuấn

Là một trong những hotboy nhí của The Voice Kids 2018 điểm sáng đầu tiên giúp Anh Tuấn chinh phục khán giả chính là gương mặt đáng yêu và nụ cười “tỏa nắng”. Sở hữu giọng hát cá tính, xử lý tinh tế, hiện đại Anh Tuấn đã được HLV Soobin Hoàng Sơn “tranh đấu'” với Vũ Cát Tường để có thể giữ em lại tại vòng Đối đầu.

Đào Đình Anh Tuấn - Buổi sáng ở Ciao Cafe.

Không làm HLV của mình thất vọng, trải qua các đêm thi Anh Tuấn đã cho khán giả thấy được khả năng của mình, không chỉ chinh phục nhiều dòng nhạc khác nhau cậu bé còn thể hiện các ca khúc kinh điển đòi hỏi cảm xúc và kỹ thuật rất cao như: Hồ trên núi, Gánh hàng rau, Buổi sáng ở ciao cafe… Anh Tuấn còn được các HLV khen ngợi về phong cách trình diễn rất tự tin, lôi cuốn và được gọi là “Tiểu Soobin Hoàng Sơn”.

Xuân Phương

Xuân Phương chính là là cô bé “ẩn số” của mùa giải năm nay khi tại vòng Giấu mặt em chỉ có một lựa chọn duy nhất từ “Sơn - Tường”. Nhưng trải qua một chặng đường dài, cô bé đã cho khán giả thấy được tài năng và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, và có một cú lội “ngược dòng” để có thể chính thức bước vào đêm Chung kết.

Nguyễn Trần Xuân Phương - Phố cổ.

Tại cuộc thi, Xuân Phương luôn được HLV cho hát những ca khúc “nặng” về kỹ thuật và cảm xúc như: Độc huyền cầm, Papa, Phố cổ, Tóc hát… và đều được các HLV đánh giá cao. Khán giả còn gọi em là “tiểu Diva” bởi phong cách “cực đỉnh” trên sân khấu.

Xuân Phương cũng được ví như Trúc Nhân của The Voice mùa đầu tiên khi chỉ có duy nhất HLV Thu Minh lựa chọn. Và Trúc Nhân cũng là chiến binh đi đến tận cuối chặng đường và được đông đảo khán giả yêu mến.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã đi đến chặng đường cuối cùng, top 4 ai cũng hội tụ đủ yếu tố để trở thành quán quân năm nay. Hiện tại, các bé cũng đang ráo riết tập luyện cùng cùng HLV. Hy vọng các em sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và thật sự tỏa sáng trên sân khấu, và ai đăng quang cũng hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất