Giải Trí

Top 4 Nam - Nữ minh tinh Hoa Ngữ có giá trị nhan sắc cao nhất giới giải trí do dân mạng Trung bình chọn!

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng đề cử bốn nhóm minh tinh có giá trị nhan sắc cao trong giới giải trí: Đều là những cái tên vô cùng nổi tiếng, có nhân khí cao.

1. Ngô Diệc Phàm - Phạm Băng Băng

Ngô Diệc PhàmPhạm Băng Băng: Một người là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng thế hệ trước, sở hữu lượng tài nguyên lớn, là nam nghệ sỹ sau 85 đầu tiên được lên bìa đầu tiên trong Ngũ đại tạp chí, Nam nghệ nhân đầu tiên được lên trang bìa Vogue China, Nam minh tinh đầu tiên sau 85 được lên bìa tạp chí GQ, Nam nghệ sĩ trẻ nhất được lên trang bìa Harper’s BAZAAR…. Có thể nói Ngô Diệc Phàm vô cùng thành công trên lĩnh vực thời trang. Về phương diện âm nhạc, anh chàng cũng đạt được những thành tích nổi trội không kém khi ra bài nào là hot ngay bài đó.

Còn một người là đại hoa sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, rất nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình được khán giả yêu thích. Nhan sắc và khí chất của Phạm Băng Băng thật sự không có gì để bàn cãi, xứng với danh hiệu Phạm Gia. Phạm Băng Băng cũng đã dẫn đầu danh sách bảng xếp hạng nữ minh tinh xinh đẹp nhất theo tiêu chí bình chọn của dân mạng Trung với điểm đánh giá S,B,S cách đây không lâu.

2. Lộc Hàm - Dương Mịch

Lộc Hàm cũng là một trong tứ đại đỉnh cấp lưu lượng thế hệ trước, sở hữu giá trị nhan sắc cao. Trước đó, Lộc Hàm được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, anh đảm nhận vị trí hát chính, nhảy dẫn và gương mặt đại diện của nhóm. Sau khi về nước hoạt động đến nay, Lộc Hàm đã là nghệ nhân có sức ảnh hưởng khá lớn, tham gia nhiều phim truyền hình cũng như các show khác nhau.

Dương Mịch - một trong những tiểu hoa sau 85 sở hữu giá trị nhan sắc cao, là tam nương liều mạng, nữ hoàng rating có chỗ đứng nhất định trong ngành giải trí. Dù đã là mẹ một con nhưng nhan sắc của Dương Mịch vẫn làm nhiều người ngưỡng mộ, trạng thái, thân hình của Dương Mịch được duy trì, bảo dưỡng rất tốt.

3. Thái Từ Khôn - Angelababy

Thái Từ Khôn - một trong hai minh tinh thuộc nhóm Song đỉnh của ngành giải trí Hoa ngữ. Mặc dù debut với từ show tuyển chọn tài năng, nhưng nhân khí của Thái Từ Khôn không hề thua kém bất kỳ ai, fan hâm mộ của anh chàng rất hùng hậu. Nam ca sỹ được yêu thích không chỉ bởi tài năng mà còn nhờ vào gương mặt điển trai của mình.

Angelababy được biết đến với hình tượng Nữ hán tử trong chương trình Chạy đi nào anh em. Về giá trị nhan sắc, Angelababy mang trong mình hai dòng máu Đức - Trung, chính vì điều này đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá. Trong mắt mọi người, cô luôn là công chúa. Mỗi lần xuất hiện trước ống kính, quả thật Angelababy rất xinh đẹp cùng với những tranh phục không khác gì công chúa bước ra từ đời thật, nhan sắc đáng để người khác ngưỡng mộ.

4. Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba

Tiêu Chiến - nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay sau sự thành công của webdrama đam mỹ Trần tình lệnh. Nam diễn viên được khán giả yêu thích không chỉ bởi hình tượng nhân vật mà còn là tính cách, sự tài năng cũng như vẻ điển trai bên ngoài của mình. Nhiều lần Tiêu Chiến lọt top Bảng xếp hạng Top tứ đại mỹ nam cổ trang hay BXH Top 10 nam minh tinh Hoa Ngữ sở hữu nhan sắc đỉnh cấp..

Địch Lệ Nhiệt Ba - một trong những tiểu hoa sau 90 đã khá quen thuộc với khán giả hiện nay, được đông đảo khán giả chú ý nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương (2015). Được mệnh danh là một trong những người đẹp đến từ Tân Cương, Nhiệt Ba sở hữu giá trị nhan sắc cao, thân hình cực chuẩn và khí chất cực sang chảnh.

Trong bốn nhóm minh tinh sở hữu giá trị nhan sắc cao trong ngành giải trí được cư dân mạng đề cử trên đây, họ đều là những đỉnh cấp lưu lượng, đại hoa, tiểu hoa vô cùng nổi tiếng, có nhân khí cực cao. Bạn thích nhóm nào nhất trong top 4 nam/nữ minh tinh mà dân mạng Trung bình chọn?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất